Lâm Khánh Chi đóng phim không cần đọc kịch bản trước

Lâm Khánh Chi thấy Việt Hương làm nghề chỉnh chu và bản thân mình cũng yêu nghề nên tin tưởng vào đàn chị.

Vừa qua nghệ sĩ Việt Hương đã có buổi họp báo giới thiệu dự án web drama mới Yêu Lại Từ Đầu

"Nội dung bộ phim xuất phát từ ý tưởng Việt Hương muốn thực hiện một chuỗi liveshow với vở kịch dài được chia thành nhiều phần và được biểu diễn ở nhiều nơi trong nước và nước ngoài. Nhưng vì tình hình thực tế hiện nay khó có thể thực hiện được nên Việt Hương quyết định chuyển ý tưởng này thành phim chiếu mạng và đăng tải rộng rãi để khán giả được thưởng thức", Việt Hương bộc bạch.

Lâm Khánh Chi đóng phim không cần đọc kịch bản trước-1

Dù là web drama nhưng quy tụ dàn diễn viên hùng hậu và rất thực lực, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình như: Huỳnh Đông, Lan Phương, Tiết Cương, Huỳnh Lập, Khả Như, Lê Trang, Hồng Thanh, Trúc Anh, … cùng các khách mời đặc biệt như: nghệ sĩ Minh Đức, Lâm Khánh Chi, Lê Dương Bảo Lâm, Đào Vân Anh, …

Lâm Khánh Chi đóng phim không cần đọc kịch bản trước-2

Xuất hiện tại sự kiện Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về vai diễn của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô nhận vai vì tin tưởng vào đàn chị: "Khánh Chi hiện rất bận. Vì rất yêu chồng yêu con nên chỉ muốn ngoài giờ diễn thì ở nhà để nhà để chăm sóc gia đình. Tuy nhiên vì chị Việt Hương làm gì cũng chỉnh chu, Khánh Chi lại yêu nghề nên rất tin tưởng chị Hương và quyết định nhận lời tham gia".

Lâm Khánh Chi đóng phim không cần đọc kịch bản trước-3

Lâm Khánh Chi còn tiết lộ vui cô nhận khi chưa biết mình đóng vai gì, đến nỗi trước khi quay mới cầm được kịch bản trên tay. Nhưng vì vai này giống cô ngoài đời nên nữ ca sĩ cũng không gặp nhiều khó khăn.

Trong họp báo Lâm Khánh Chi còn tự tin thể hiện lại phân cảnh trong phim vì cô cảm thấy tâm đắc với lời thoại nên đến giờ vẫn còn ghi nhớ.


Clip Lâm Khánh Chi chia sẻ về vai diễn

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lâm Khánh Chi Việt Hương

Tin tức mới nhất