Lâm Khánh Chi khàn giọng do bán online ngày nói 4-5 tiếng

Sau thông báo bị hư giọng, Lâm Khánh Chi hé lộ thêm lý do không nhận show nhiều.

Mới đây, Lâm Khánh Chi tham dự minishow của ca sĩ Quách Tuấn Du. Cả hai còn mang đến màn song ca với ca khúc Chuyện Tình Tan Vỡ. Quách Tuấn Du cho biết rất vinh dự và hào hứng khi được đứng trên sân khấu cùng Lâm Khánh Chi và cùng cô thể hiện phần trình diễn gửi tặng khán giả. 

Lâm Khánh Chi khàn giọng do bán online ngày nói 4-5 tiếng-1

Đáp lại điều này, Lâm Khánh Chi hài hước: "Khi Quách Tuấn Du mời em không có từ chối được. Nhưng thực sự em rất ngại. Tại vì em bán hàng online, em nói một ngày 5-7 tiếng em bị khàn tiếng. Nhiều show mời em không dám nhận hát mà khi em nó mời mình không dám từ chối vì mình cũng ngại. Em ấy cũng rất nhiệt tình với Khánh Chi nữa. Cho nên hôm nay em đến đây chủ yếu là làm người mẫu thôi anh chị nha. Nếu không nghe được anh chị thông cảm thương em nha".


Clip Lâm Khánh Chi chai sẻ lý do ít nhận show

Thời gian gần đây Lâm Khánh Chi không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cũng như ít đi biểu diễn. Sau đó Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo thông báo bị hư giọng hát. Bây giờ thêm lý do khàn tiếng như vậy, khán giả đã hiểu vì sao "công chúa" không nhận show nhiều. Và dù giọng của nữ ca sĩ hát live lộ điểm yếu nhưng vẫn người hâm mộ cổ vũ nhiệt tình và mong cô sớm trở lại với ca hát.

Lâm Khánh Chi khàn giọng do bán online ngày nói 4-5 tiếng-2
Lâm Khánh Chi từng chia sẻ giọng bị hư không hát được
Lâm Khánh Chi khàn giọng do bán online ngày nói 4-5 tiếng-3

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất