Lâm Khánh Chi khẳng định Hương Giang xấu hơn mình, cuộc chiến 'công chúa - hoa hậu' bất thình lình hot nhất tuần qua

Hễ bị antifan đem lên bàn cân so sánh nhan sắc với Hương Giang, Lâm Khánh Chi lại có thêm một phát ngôn "chất phát ngất".

Lâm Khánh Chi: "Hương Giang 40 tuổi đẹp được như tôi thì hãy nói chuyện"

Mở đầu cho bảng xếp hạng phát ngôn hot nhất showbiz Việt tuần vừa qua là "công chúa" Lâm Khánh Chi. Từng không ít lần bị antifan mỉa mai nhan sắc và bị đem lên bàn cân so sánh với Hương Giang, thay vì im lặng thì Lâm Khánh Chi luôn ra mặt đáp trả.

Lâm Khánh Chi khẳng định Hương Giang xấu hơn mình, cuộc chiến công chúa - hoa hậu bất thình lình hot nhất tuần qua-1
Lâm Khánh Chi liên tục bị công kích nhan sắc.

Trong cuộc livestream với người hâm mộ mới đây, mỹ nhân chuyển giới tiếp tục trở thành mục tiêu công kích của những "thành phần bất hảo". Antifan tố cáo cô hung dữ với chồng và nhan sắc thua kém Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang. 

Bức xúc với thái độ của antifan, Khánh Chi khẳng định khán giả sẽ là người đánh giá ai hơn ai. Nếu là fans của ai, thần tượng ai thì qua fanpage của người đó tung hô chứ đừng nói xàm.

"Ai hơn ai mình để khán giả nhận xét chứ mình đừng nhận xét cá nhân của mình. Mình thích ai mình nói người đó hơn thì không được, mình phải nói bằng cái tâm. Ai hơn ai thì khán giả ai cũng thấy hết, chuyện đó cũng không quan trọng lắm. Em là fan của ai, thần tượng ai thì qua trang người đó coi, đừng vô đây nói xàm để người khác chặn mình ha", Khánh Chi phản pháo. 

Lâm Khánh Chi khẳng định Hương Giang xấu hơn mình, cuộc chiến công chúa - hoa hậu bất thình lình hot nhất tuần qua-2
Nữ ca sĩ đáp trả tay đôi không khoan nhượng.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng ai hơn ai là đạo đức con người, còn sắc đẹp mỗi người một vẻ. Thậm chí, Lâm Khánh Chi khẳng định nếu thần tượng của những người này bằng tuổi cô mà vẫn đẹp như vậy thì hãy nói chuyện, "không thì biến".

"Ai hơn ai là đạo đức con người còn sắc đẹp mỗi người một vẻ. Chưa chắc 40 tuổi đẹp bằng chị, không thể nào bằng chị được. Khi nào thần tượng em bằng tuổi chị mà đẹp được chị thì hãy nói chuyện, còn không thì biến! 40 tuổi đi rồi vào đây nói chuyện, nếu đẹp hơn chị cho 10 tỷ nha", họ Lâm tuyên bố. 

Dương Cẩm Lynh: "Con trai tôi với nhà nội chưa có được sự gần gũi"

Cũng trong tuần qua, Dương Cẩm Lynh lọt top sao Việt có phát ngôn "nóng" nhất: "Con trai tôi với nhà nội chưa có được sự gần gũi".

Gần một năm sau ly hôn, Dương Cẩm Lynh cho biết cuộc sống của cô vẫn bình thường và giống như những bà mẹ bỉm sữa khác. Song mỹ nhân cho hay, dù chồng cũ có trách nhiệm với con nhưng bé và nhà nội lại chưa có sự gần gũi. 

Lâm Khánh Chi khẳng định Hương Giang xấu hơn mình, cuộc chiến công chúa - hoa hậu bất thình lình hot nhất tuần qua-3
Cuộc sống của Dương Cẩm Lynh ổn định sau 1 năm ly hôn.

"Sáng tôi chuẩn bị cho con trai đi học, sau đó tôi lên kế hoạch sắp xếp kế hoạch làm việc trong ngày của mình. Buổi tối, tôi dành thời gian chơi với con, theo dõi sức khỏe, tâm lý của con, cùng con chơi đùa, đọc sách, nghe nhạc. Vì con đã chịu thiệt thòi về mặt tình cảm nên tôi luôn cố hết sức để bù đắp lại cho bé. 

Nói chung, hiện tại, tôi cũng đã cân bằng được mọi thứ, tuy nhiên, đôi lúc không thể tránh khỏi cảm giác chông chênh và tủi thân. Tuy nhiên, tôi luôn hướng mọi việc theo suy nghĩ tích cực rằng cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Vì vậy, thay vì đau buồn cho quá khứ nên hành động tích cực để gây dựng tương lai tốt đẹp hơn", cô chia sẻ. 

Làm mẹ đơn thân nhưng nữ diễn viên tiết lộ chồng cũ rất có trách nhiệm với con. Thi thoảng, người cũ vẫn đến chơi và chu cấp cho bé. Thấy hai cha con quấn quýt, Dương Cẩm Lynh cũng mừng. Tuy nhiên, hiện tại cô thấy con vẫn chưa có sự gần gũi với gia đình nhà nội như gia đình nhà ngoại.

Lâm Khánh Chi khẳng định Hương Giang xấu hơn mình, cuộc chiến công chúa - hoa hậu bất thình lình hot nhất tuần qua-4
Dương Cẩm Lynh chưa thấy con gần gũi với gia đình nhà nội.

Dù vậy, nữ diễn viên cho rằng thời gian tới mọi chuyện có thể tốt hơn bởi con trai xứng đáng được yêu thương, quan tâm đầy đủ từ hai bên gia đình. 

"Thường một tuần chồng cũ tôi đến thăm bé một lần và đưa bé về nhà nội chơi. Thi thoảng, bên nội cũng hỏi thăm bé qua chồng cũ. Tôi mong rằng theo thời gian mọi việc có thể thay đổi tốt hơn vì Will là cậu bé rất thông minh, đáng yêu và xứng đáng nhận được sự yêu thương, quan tâm đầy đủ của gia đình nội ngoại.

Về việc chu cấp tôi không tiện chia sẻ con số cụ thể, tuy nhiên, tôi cũng không quá coi trọng việc đó. Hiện tại, tôi thấy hài lòng về việc ba Will vẫn có trách nhiệm với bé là được.", cô bộc bạch. 

Trà Ngọc Hằng: "Nhiều đàn ông giàu theo đuổi nhưng tôi từ chối"

Lâm Khánh Chi khẳng định Hương Giang xấu hơn mình, cuộc chiến công chúa - hoa hậu bất thình lình hot nhất tuần qua-5
Trà Ngọc Hằng gây dựng lại sự nghiệp sau khi thừa nhận làm mẹ đơn thân.

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là người đẹp Trà Ngọc Hằng. Sau khi thừa nhận đã bí mật sinh con và làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng nỗ lực gây dựng lại sự nghiệp. Ngoài kinh doanh, chân dài cũng lấn sân lĩnh vực ca hát. 

Người đẹp họ Trà cho biết, cô muốn có một nền tảng kinh tế vững chắc cho cuộc sống của hai mẹ con. Nữ người mẫu chọn cách tự thân vận động dù rất nhiều người đàn ông giàu có theo đuổi, sẵn sàng bao bọc cô.

Lâm Khánh Chi khẳng định Hương Giang xấu hơn mình, cuộc chiến công chúa - hoa hậu bất thình lình hot nhất tuần qua-6
Trà Ngọc Hằng tự thân vận động vì không biết chuyện gì xảy ra trong tương lai.

"Số tôi vất vả vì thích độc lập kiếm tiền chứ không xin xỏ ai. Nếu có người bảo bọc đi nữa, tôi vẫn tự thân vận động. Không ai biết được chuyện gì xảy ra trong tương lai. Nếu một ngày mình không còn trẻ đẹp nữa, liệu người ta có ở bên mình, chu cấp cho mình cả đời không? Đó là chưa kể tôi có con gái", Trà Ngọc Hằng tâm sự. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-hot-nhat-tuan-voi-phat-ngon-ve-huong-giang-n-178611.html

Lâm Khánh Chi Trà Ngọc Hằng dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao