Lâm Khánh Chi và siêu năng lực 'sống ảo' khiến fan không nhận ra

Ngoài việc tô son vẽ phấn khá dày, Lâm Khánh Chi còn lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh đến nỗi người hâm mộ có dụi mắt mấy lần cũng không nhận ra giọng ca chuyển giới.

Vốn là ca sĩ có tên tuổi với nghệ danh Lâm Chí Khanh nhưng từ sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi ngày càng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ hơn.

Tuy nhiên, từ sau khi được sống thật với giới tính của mình, Lâm Khánh Chi lại thường gây chú ý về đời tư và nhan sắc bởi cô ít hoạt động trong mảng âm nhạc hơn hẳn.

Điển hình như trong một gameshow mới đây, Lâm Khánh Chi khiến fan ngỡ ngàng vì những hình ảnh chân thực khác một trời một vực so với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa mà cô tự đăng.

Lâm Khánh Chi và siêu năng lực sống ảo khiến fan không nhận ra-1
Qua hình ảnh ghi lại từ chương trình, bóng hồng chuyển giới có làn da không mấy mịn màng và nếp nhăn khá sâu dù không cười. 

Lâm Khánh Chi và siêu năng lực sống ảo khiến fan không nhận ra-2
Thói quen photoshop "ảo lòi' được Lâm Khánh Chi áp dụng trên không sót 1 bức ảnh nào. Hiếm hoi lắm mới bắt được những khoảnh khắc vừa đen, vừa đơ cứng do "team qua đường" chụp cô.

Lâm Khánh Chi và siêu năng lực sống ảo khiến fan không nhận ra-3
Lâm Khánh Chi vốn thích make up đậm lại được các phần mềm chỉnh sửa ảnh hỗ trợ nên với mỗi "tay sửa" khác nhau, cô lại trông khác khác ít nhiều.

Lâm Khánh Chi và siêu năng lực sống ảo khiến fan không nhận ra-4
Khó tin 2 quý cô một cổ ngấn cằm nọng, mũi tròn và một cổ thon dài, mặt Vline, mũi gọn lại là một người phải không nào?

Lâm Khánh Chi và siêu năng lực sống ảo khiến fan không nhận ra-5
Với bộ ảnh bikini này, không ít người hoài nghi về sắc vóc của giọng ca 42 tuổi khi cho rằng cô can thiệp photoshop quá đà, trông mất tự nhiên.

Lâm Khánh Chi và siêu năng lực sống ảo khiến fan không nhận ra-6
Lâm Khánh Chi nhiều lần để lộ "siêu năng lực" sống ảo vi diệu nhưng vẫn khẳng định rằng mặt cô tự nhiên đã nhỏ như vậy.

Lâm Khánh Chi và siêu năng lực sống ảo khiến fan không nhận ra-7
Để nhận diện một cách chân thực nhan sắc của Lâm Khánh Chi, khán giả có thể xem qua livestream và đừng quên chuẩn bị một tinh thần vững vàng bởi có lần, cô đã lên sóng với gương mặt chi chít những nốt sần đáng sợ như vậy đây,

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-va-sieu-nang-luc-photoshop-song-ao-khien-fan-khong-nhan-ra-n-231862.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất