Lâm Khánh Chi xinh đẹp khoe ảnh con trai cưng, fan khen hết lời

Loạt hình ảnh Lâm Khánh Chi bên con trai Trần Huỳnh Kim Long ngay sau khi đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận khen ngợi hai mẹ con nữ ca sĩ.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp khoe ảnh con trai cưng, fan khen hết lời-1
Dù bận rộn chạy show phục vụ khán giả nhưng Lâm Khánh Chi vẫn dành thời gian chăm sóc con trai cưng - bé Trần Huỳnh Kim Long. Mới đây, "Nữ hoàng chuyển giới" chia sẻ loạt ảnh bên con nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp khoe ảnh con trai cưng, fan khen hết lời-2
Đi kèm với những hình ảnh này, nữ ca sĩ viết: "Điều mà chúng tôi muốn là không chỉ riêng ở một ngày hôm nay không có sự kỳ thị mà là sự bình đẳng của cộng đồng mãi mãi. Hôm nay? Ngày mai? Và tới tương lai? Bạn có kỳ thị cộng đồng LGBT không? Hãy dành câu hỏi này cho tất cả những người xung quanh bạn? Chúc mừng ngày 17.5".

Lâm Khánh Chi xinh đẹp khoe ảnh con trai cưng, fan khen hết lời-3
Cận gương mặt kháu khỉnh con trai cưng của Lâm Khánh Chi và ông xã điển trai Phi Hùng được fan khen hết lời.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp khoe ảnh con trai cưng, fan khen hết lời-4
Nhan sắc của "Nữ hoàng chuyển giới" trẻ đẹp hơn so với tuổi thật.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp khoe ảnh con trai cưng, fan khen hết lời-5
Được biết, Lâm Khánh Chi hiện tại đang ấp ủ dự định tổ chức lễ cưới miễn phí cho 10 cặp đôi LGBT mỗi năm đúng dịp kỉ niệm ngày cưới của hai vợ chồng cô vào ngày 11.1 2020 tới đây.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp khoe ảnh con trai cưng, fan khen hết lời-6
Người đẹp cho biết, cô sẽ chọn ra 10 cặp đôi LGBT mỗi năm và tổ chức lễ cưới cho họ."Ai muốn tham gia thì nhắn tin đăng ký với Chi. Và Chi sẽ chọn ra 10 cặp đôi để tổ chức cho mỗi năm với kinh phí được Chi tài trợ 100%" - Lâm Khánh Chi nhắn nhủ.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp khoe ảnh con trai cưng, fan khen hết lời-7
Theo nữ ca sĩ chia sẻ, lý do cô tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi LGBT vì muốn những người có hoàn cảnh giống mình cũng được hạnh phúc như mình.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp khoe ảnh con trai cưng, fan khen hết lời-8
"Nghĩ đến giây phút được tổ chức lễ cưới cho những cặp đôi LGBT tôi rất xúc động. Tôi sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để thực hiện điều ước đó. Bởi, tôi hiểu nỗi lòng của những người có hoàn cảnh giống mình. Họ cũng khao khát hạnh phúc như bao người khác nhưng vì nhiều lý do mà chưa thực hiện được" - Người đẹp cho hay.

Theo Danviet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất