Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này

Ngay cả khi để mặt mộc, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn tự tin khoe được làn da trắng mịn cùng thần sắc tươi tắn làm bao mẹ bầu ngưỡng mộ.

Sinh ra từ vạch đích, con gái đại gia Minh Nhựa tuy không hoạt động trong showbiz vẫn sở hữu sức hút chẳng kém cạnh bất kì hotgirl nào. Nhất là kể từ khi lấy chồng và công khai mang thai lần đầu, 9X lại càng thu hút sự chú ý của dân tình nhờ vào cuộc sống mẹ bầu sang chảnh và nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp hơn cả hồi vẫn còn là thiếu nữ chưa chồng.

Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-1
Bước vào những tháng giữa thai kì, Joyce Phạm vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi tự tin khoe body gọn gàng và làn da trắng mịn bất chấp "bầu vượt mặt" trong những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân.


Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-2
Tăng khá nhiều cân trong thời gian mang thai, mẹ bầu rich kid này vẫn giữ nguyên được thần sắc quyến rũ, vóc dáng vòng nào ra vòng nấy.


Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-3
Trong bộ ảnh kỉ niệm 4 tháng mang bầu, ái nữ nhà Minh Nhựa làm hội chị em không khỏi ghen tị khi khoe nhan sắc rạng ngời và nét tươi tắn ai cũng ngưỡng mộ.

Mới đây, cô nàng còn tự tin đăng tải loạt khoảnh khắc khoe mặt mộc đẹp không tì vết của mình trên instagram cá nhân. Ngay lập tức, kể cả gái còn son hay chị em đã có con đều không ngớt dành lời khen cho phong độ xuất sắc này của Joyce Phạm.

Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-4
So với nhiều mẹ bỉm thường gặp vấn đề làn da sạm, nám và kém tươi màu trong thời kì mang thai, cô nàng 9X  này lại may mắn có nước da trắng mịn, hồng hào không tì vết. 


Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-5
Lột bỏ lớp son phấn, nhan sắc của ái nữ nhà Minh Nhựa cũng chẳng hề bị "dìm hàng". Từng đường nét gương mặt đến độ trẻ trung vẫn được giữ lại nguyên vẹn.


Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-6
Trong đoạn clip tương tác với fans, Joyce Phạm được khen hết lời bởi vẻ đẹp trong trẻo, đặc biệt là làn da trắng mịn, không tì vết.


Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-7
Soi cận cảnh lỗ chân lông, ai cũng phải xuýt xoa không ngừng vì độ mịn màng và sạch bóng mọi khuyết điểm của làn da. Chẳng ngoa khi cho rằng Joyce Phạm không chỉ may mắn sinh ra ở vạch đích, mà đến nhan sắc khi mang bầu của cô nàng cũng chẳng hề thua thiệt ai.

Với phong độ dung nhan đáng gờm, ai cũng cho rằng cô nàng sinh ra ở vạch đích chắc chắn luôn đầu tư tiền "khủng" mới có thể giữ được nhan sắc rạng ngời khi mang thai.

Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-8
Và trước sự tò mò của dân tình dành cho mình, mẹ bầu 9X mới đây đã công khai giải đáp loạt thắc mắc của người hâm mộ về những bí quyết làm đẹp thông qua phần trả lời câu hỏi trên Instagram. 

1. Quan trọng bước dưỡng ẩm da

Đối với phần chăm sóc làn da, ái nữ nhà Minh Nhựa chuyên tâm đầu tư vào phần dưỡng ẩm. Đây cũng là một trong những bước làm đẹp quan trọng nhất đối với mẹ bầu nhằm duy trì được cho mình làn da căng mịn và bóng khỏe.

Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-9
Mang thai không có nghĩa là mẹ bầu phải nói không hoàn toàn với mỹ phẩm mà cần phải lựa chọn những loại sản phẩm an toàn, dành riêng cho thời kì mang thai. Theo đó, mẹ bầu có thể thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày vào những vùng da nhạy cảm như mặt, bụng, đùi… giúp da tăng sức đàn hồi và bớt bị rạn da.


Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-10
Ngoài ra, để tăng độ ẩm cho làn da, bổ sung nước là bước làm đẹp không thể thiếu. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày không chỉ cung cấp độ ẩm cho da, giúp ổn định cấu trúc da mà còn giúp mẹ bầu hạn chế các bệnh như: mụn trứng cá, nám... làm làn da trở nên kém sắc.


Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-11
Không dừng lại ở đó, mẹ bầu cũng nên uống bổ sung các loại vitamin và ăn uống khoa học, cân bằng bao gồm nhiều trái cây, rau củ… để làn da sáng màu cũng như rạng ngời hơn. 

2. Chỉ trang điểm tự nhiên, đơn giản

Với làn da mịn màng sạch bóng khuyết điểm, Joyce Phạm cho biết cô nàng không sử dụng phấn nền trong thời kì mang thai mà chỉ tối giản hết mức các bước. Theo đó, khi ra ngoài đường, con gái đại gia Minh Nhựa chỉ đánh son, phấn và tí má hồng để vẻ ngoài thêm tươi tắn. 

Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-12
Để có được thần thái rạng ngời trong mọi bức ảnh, Joyce Phạm thường chọn tông makeup đỏ nhẹ nhàng, nhấn vào màu môi, mắt và má.


Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-13
Với làn da sáng mịn tự nhiên, 9X chẳng cần sa đà vào son phấn vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo cuốn hút. Việc tiết chế các bước trang điểm cũng là một cách để cô nàng không sử dụng quá nhiều món mỹ phẩm có hại cho làn da và ảnh hưởng đến thai nhi.


Làm mẹ tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa đẹp không nhờ son phấn mà nhờ bí quyết này-14
Và để việc lựa chọn mỹ phẩm trong thời kì mang thai không tác động xấu đến sức khỏe của mẹ và thai nhi, mẹ bầu cũng nên lưu ý đến thành phần có trong mỹ phẩm. Theo đó, không nên sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ và lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hoặc mỹ phẩm hữu cơ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lam-me-tuoi-20-con-gai-dai-gia-minh-nhua-dep-khong-nho-son-phan-ma-nho-bi-quyet-nay-d51202012315503584.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất