Làm mới trang phục ngày hè cho tủ đồ mùa lạnh

Khi thời tiết trở lạnh, baby tee và váy ngắn vẫn được nhiều người yêu thích. Các trào lưu mùa hè như Barbiecore hay Coastal grandma cũng có mặt trong danh sách này.

Làm mới trang phục ngày hè cho tủ đồ mùa lạnh-1
Một số món đồ của mùa hè có thể tận dụng để sử dụng khi trời chuyển lạnh.

Vào mùa thu-đông, nhiều người vẫn tận dụng lại trang phục ngày hè như váy ngắn, áo thun hoặc crop top. Họ kết hợp thêm áo khoác, quần tất và khăn choàng để outfit của mình phù hợp hơn với thời tiết se lạnh.

Trên Instyle, nhà tạo mẫu Molly Roe của Công ty thời trang Stitch Fix (Mỹ) gợi ý một số cách giúp bạn ứng dụng quần, áo hè trong mùa lạnh một cách hiệu quả, thẩm mỹ.

Váy tennis

Chân váy tennis là item thống trị xu hướng thời trang mùa hè 2022. Dù là người yêu thể thao hay không, các tín đồ thời trang đều sở hữu mẫu váy sành điệu này trong tủ.

Molly Roe cho biết mình thường gợi ý những chiếc váy tennis từ thương hiệu EleVen by Venus Williams cho khách hàng khi thời tiết chuyển lạnh.

"Bạn có thể giữ lại chiếc váy tennis cho mùa thu, phối cùng một chiếc hoodie hoặc sweater dáng ngắn. Kiểu áo này sẽ giúp bạn 'ăn gian' chiều cao. Nếu tiết trời lạnh hơn, bạn hãy khoác thêm áo khoác denim", cô nói.

Làm mới trang phục ngày hè cho tủ đồ mùa lạnh-2
Váy tennis được nhiều tín đồ thời trang kết hợp cùng tất cao, áo cadigan

Barbiecore

Khi thời tiết chuyển mùa, phong cách Y2K vẫn được rất nhiều người yêu thích và ứng dụng trong trang phục thu-đông của mình.

Đặc biệt, sắc hồng đặc trưng cho phong cách Barbiecore (búp bê Barbie) cũng tiếp tục được ưu ái.

Theo Roe, mặc dù mùa thu thường được nhắc tới như sân chơi của bảng màu trầm, trung tính, song năm nay, bạn có cơ hội giữ lại item màu sắc hồng rực rỡ trong tủ đồ của mình.

Bạn hãy thử kết hợp áo khoác lông xu hướng năm này với set đồ Barbiecore của ngày hè.

Hoặc một chiếc áo len cổ lọ phối cùng mini skirt màu hồng lấy cảm hứng từ tượng đài Twiggy cũng là một lựa chọn đáng thử.

Làm mới trang phục ngày hè cho tủ đồ mùa lạnh-3
Trang phục Barbiecore của mùa hè vẫn có thể ứng dụng trong mùa thu khi được thêm một chiếc áo khoác ấm cùng tông màu

Váy ngắn (Mini skirt)

Khi không khí lạnh tràn về, những chiếc váy dài thường được lựa chọn để giữ ấm cơ thể. Song đối với các IT girl chính hiệu, combo "váy ngắn và boots" mới là mốt.

Bạn có thể kết hợp một chiếc áo dài tay chất liệu dệt kim có tông màu trung tính, phù hợp với mùa lạnh với chiếc mini skirt của mùa hè.

Hoặc bạn cũng có thể khoác một chiếc Varsity jacket nổi bật, năng động cùng chiếc chân váy ngắn của mình.

Cuối cùng, để hoàn thiện outfit, một đôi boots lông/da cao cổ tất cả những gì bạn cần.

Làm mới trang phục ngày hè cho tủ đồ mùa lạnh-4
Cách phối áo khoác dáng lửng cùng chân váy ngắn và boots cao cổ khiến cô nàng trở nên cá tính và quyễn rũ hơn

Crop top và Baby tee

Baby tee (áo thun ôm sát, dáng ngắn) và áo crop top là những item được lăng xê xuyên suốt mùa hè vừa qua. Thời tiết trở lạnh, những thiết kế này vẫn không có ý định rời khỏi đường đua xu hướng.

Khi dạo phố trong tiết trời mát mẻ, bạn có thể kết hợp baby tee hoặc crop top cùng áo khoác dài tay như blazer oversize hay denim mang tông màu đậm.

Theo đó, những ngày lạnh hơn, áo lông, áo phao là bản phối số một để giữ ấm mà vẫn trông sành điệu.

Làm mới trang phục ngày hè cho tủ đồ mùa lạnh-5
Phối baby tee cùng blazer oversize là một lựa chọn đáng thử cho mùa thu này

Phong cách Coastal grandma

"Coastal grandma" là phong cách "bà ngoại" thanh lịch, đặc trưng với những item như áo sơ mi cài cúc, áo len họa tiết, áo nỉ cổ lọ hay quần ống suông,...

Kiểu trang phục này không nổi bật và sành điệu như những item như váy ngắn, baby tee... Tuy nhiên, chính sự thoải mái từ những chiếc áo, quần cỡ rộng lại khiến Coastal grandma nhận được sự yêu thích lớn tại Mỹ.

Kết quả của một cuộc khảo sát từ Stitch Fix cho thấy 55% người được hỏi cảm thấy hứng thú với trào lưu thời trang này vào mùa hè và có thể tiếp tục mặc vào mùa đông.

Theo đó, những gì bạn cần là chiếc áo khoác măng tô cổ điển với tông màu trung tính, bên trong là áo nỉ dài tay cùng quần vải len thoải mái.

Làm mới trang phục ngày hè cho tủ đồ mùa lạnh-6
Chiếc quần ống suông của phong cách "bà ngoại" có thể ứng dụng hoàn hảo mùa lạnh

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-moi-trang-phuc-ngay-he-cho-tu-do-mua-lanh-post1379794.html?fbclid=IwAR0NW7VCpnXQNfrGyUxchTg4Uf2rcFAdlhvwqWi-Cq-611bfOtvrBuj2r-U

Mix đồ xu hướng thời trang trang phục

Tin tức mới nhất