Làm nữ sinh lớp 8 mang bầu, thầy giáo lĩnh 5,5 năm tù

Nảy sinh tình cảm rồi nhiều lần quan hệ tình dục làm nữ sinh lớp 8 mang thai, nam giáo viên sinh năm 1983 bị tòa tuyên 5,5 năm tù.

Ngày 1/11, Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết TAND huyện này vừa xét xử kín, tuyên bị cáo Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, giáo viên cấp 2) 5 năm 6 tháng tù về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Về dân sự, tòa buộc bị cáo bồi thường gần 40 triệu đồng cho gia đình nữ sinh lớp 8 ở xã Thượng Hà (bị hại vụ án).

Làm nữ sinh lớp 8 mang bầu, thầy giáo lĩnh 5,5 năm tù-1
Nguyễn Việt Anh lĩnh 5,5 năm tù.

Theo bản án sơ thẩm, Việt Anh là giáo viên tại Trường THCS số 2 Thượng Hà. Từ tháng 1 đến tháng 4, do nảy sinh tình cảm với L.T.H. (sinh 2005, người địa phương) là học sinh bán trú, bị cáo đã nhiều lần giao cấu với nạn nhân.

Ngày 21/4, Công an xã Thượng Hà nhận tin báo của gia đình H. tố nữ sinh bị xâm hại tình dục. H. tường trình từ năm 2017, khi đang học lớp 7 đã bị thầy Việt Anh quan hệ tình dục nhiều lần nên mang thai 3 tháng.

Làm việc với công an, thầy giáo này khai quan hệ tình dục với nữ sinh tại phòng trực bán trú của trường. Việt Anh tỏ ra ân hận vì đã có mối quan hệ với học sinh quá mức độ tình cảm thầy trò.

Sau khi kết quả ADN xác định thai nhi trong bụng H. là của Việt Anh, Công an huyện Bảo Yên đã khởi tố bị can, bắt tạm giam thầy giáo.

Theo Zing


thầy giáo nữ sinh

Tin tức mới nhất