Làm sao để có thể ‘giữ lửa’ và thành công trong những ngày Trăng Non đầu tháng?

Gợi ý cho 12 chòm sao cách tận dụng tối đa năng lượng của Trăng Non Bạch Dương để đạt được những điều mà bản thân mong muốn.

Tháng trăng mới mở ra, với vị trí tại Bạch Dương, sẽ mang tới cuộc sống của 12 chòm sao nguồn năng lượng nhiệt huyết và đầy đam mê. Bởi vì đây cũng là kỳ Trăng Non đầu tiên của năm mới theo lịch Chiêm Tinh, chúng ta có cơ hội mạnh mẽ gấp đôi để thực hiện kế hoạch của mình, theo đuổi những gì mà bản thân muốn.

Lúc này, việc bắt tay vào hành động sẽ hiệu quả hơn là suy nghĩ quá nhiều hoặc chờ đợi thời điểm thích hợp. Dưới đây là một vài hướng dẫn để gợi ý giúp bạn biết phải làm gì trong tuần Trăng Non của tháng 4 này.

Làm sao để có thể ‘giữ lửa’ và thành công trong những ngày Trăng Non đầu tháng?-1

NÊN: Chấp nhận rủi ro và thử một cái gì đó mới

Trăng Non là thời điểm khởi đầu mới, và lần này càng đặc biệt hơn vì nó là kỳ đầu tiên của năm mới Chiêm Tinh . Điều đó có nghĩa rằng, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bắt tay vào một con đường hoàn toàn mới.

Khơi gợi nguồn năng lượng chiến binh của Bạch Dương bên trong 12 chòm sao giúp chúng ta dũng cảm tiến về phía vùng đất chưa bao giờ khám phá. Ngoài ra, sự tương tác năng lượng hài hòa giữa Mặt Trăng và hành tinh đầy tài lộc - Sao Mộc sẽ đảm bảo rằng vận may đang sát cánh bên bạn, vì vậy đừng ngại nắm bắt cơ hội.

KHÔNG NÊN: Xấu hổ về những gì bạn muốn

Bạch Dương là chòm sao đầu tiên của vòng tròn hoàng đạo, được liên kết với ngôi nhà của cái tôi, bản ngã và ý thức cá nhân. Có nghĩa là vào những ngày Trăng Non Bạch Dương, chúng ta có thể ích kỷ một chút và tập trung vào những mong muốn riêng của mình.

Bạn thực sự muốn gì trong cuộc sống của mình nếu không có giới hạn về năng lượng, thời gian hoặc nguồn lực? Hãy trả lời câu hỏi đó một cách trung thực và cam kết thể hiện nó. Dưới ánh trăng non này, không có gì là “quá nhiều” và  nói “không” không phải câu trả lời tốt nhất.

Làm sao để có thể ‘giữ lửa’ và thành công trong những ngày Trăng Non đầu tháng?-2

NÊN: Đặt ra mục tiêu và duy trì ngọn lửa động lực

Một cách tuyệt vời để tối ưu hóa năng lượng của Trăng Non là đặt ra một ý định hoặc một mục tiêu. Bất cứ điều gì bạn bắt đầu vào thời điểm Trăng Non sẽ được vũ trụ hướng dẫn cách tiến phía trước, hướng sự tập trung tràn đầy năng lượng của bạn đến với cam kết quyết tâm.

Đồng thời hãy luôn duy trì động lực phấn đấu, có thể tự nhủ với các câu hỏi như “Tại sao bạn lại bắt đầu? Mục tiêu này có ý nghĩa như thế nào đối với bạn? Kết quả mà bạn sẽ đạt được là gì?...” Thực tế thì không có thành công nào là trong một sớm một chiều, mọi thứ đều cần có quá trình. Vì vậy hãy luôn kiện định trên con đường mà bạn bước đi, dù có thể sẽ gặp phải những thách thức.

KHÔNG NÊN: Lo lắng về kỳ vọng của người khác

Trong những ngày Trăng Tròn cuối tháng 3 ở Thiên Bình , vũ trụ nhấn mạnh rất nhiều vào động lực của mối quan hệ và vai trò của chúng ta trong quan hệ đối tác công việc/ tình cảm. Nhưng năng lượng của Mặt Trăng lần này thuộc tất cả về bạn .

Chạm tới những mong muốn và mục tiêu đích thực nhất của bạn, nắm lấy những điều thắp sáng ngọn lửa bên trong bạn. Đừng lo lắng về việc phải làm hài lòng mọi người xung quanh bạn hoặc làm những việc dựa trên kỳ vọng của người khác. Dưới Trăng Non ở Bạch Dương, người duy nhất bạn nên quan tâm là chính mình.

Làm sao để có thể ‘giữ lửa’ và thành công trong những ngày Trăng Non đầu tháng?-3

NÊN: Sử dụng sự thúc đẩy của Trăng Non Bạch Dương để tạo ra một bước tiến lớn

Trăng Non này đang hình thành một tương tác năng lượng tích cực với hành tinh của hành động - Sao Hỏa. Hành tinh này đang soi sáng cho tất cả các cung hoàng đạo với sự bùng nổ của động lực và năng lượng thể chất.

Hãy thể hiện càng nhiều bản lĩnh càng tốt và đừng ngại “bốc đồng”. Không cần phải rụt rè khi cố gắng đạt được mong muốn của bạn trong thời điểm này. Hãy tiến về phía trước với thái độ quyết liệt và bắt đầu một điều gì đó thật tuyệt vời.

KHÔNG NÊN: Cạnh tranh quá mức về việc đạt được mục tiêu của bạn

Trăng Non xây dựng sự tự tin sẽ khiến chúng ta cảm thấy không sợ hãi, có động lực và tràn đầy năng lượng để chinh phục mục tiêu của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta có quyền dẫm đạp, hay vô tâm với người khác.

Một mâu thuẫn năng lượng căng thẳng giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, có thể mang đến một số trở ngại trên con đường của chúng ta hoặc khiến chúng ta cảm thấy khó khăn khi leo lên đỉnh vinh quang.

Đừng để tất cả năng lượng hung hăng này của Bạch Dương biến bạn thành một người nóng nảy và xấu tính khi có tranh chấp nảy sinh. Thay vì căng thẳng về việc giành chiến thắng hoặc phá hoại đối thủ cạnh tranh, hãy tập trung vào con đường của riêng bạn và ăn mừng những thành công của bạn khi chúng đến.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lam-sao-de-co-the-giu-lua-va-thanh-cong-dat-duoc-muc-tieu-trong-nhung-ngay-trang-non-dau-thang-2113302.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất