Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?

Vài năm trở lại đây, Lâm Tâm Như liên tục vướng nghi án mang bầu do chuộng phong cách thời trang rộng, thoải mái.

Mới đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị ghi lại hình ảnh khi cùng đi ăn lẩu với bạn bè. Cặp đôi diện trang phục giản dị, thoải mái, đặc biệt là nàng "Hạ Tử Vy" diện chiếc váy suông dài cùng dép bệt. 

Thỉnh thoảng Lâm Tâm Như khó chịu đưa tay lên xoa ngực và bụng khiến nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang mang bầu lần 2. Thực tế đây không phải lần đầu nữ diễn viên vướng tin đồn mang thai, song cô luôn khéo léo từ chối bình luận và cho rằng con cái là "duyên".

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-1
Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vui vẻ đi ăn lẩu cùng bạn bè

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-2Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-3

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, sinh con đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017. Bất chấp hàng loạt những lùm xùm hôn nhân hay ly hôn, cả hai vẫn hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống lãng mạn bên nhau.

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-4
Nhìn những hình ảnh này, ai còn dám nói Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới?

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-5Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-6Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-7Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-8
Những tin đồn ly hôn đã không còn bủa vây cặp đôi "Hoắc - Như" 

Sau khi kết hôn, cả hai diễn viên đều dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ. Về phía Hoắc Kiến Hoa, kể từ sau bộ phim Như Ý Truyện và Somewhere Winter, anh tạm ngưng công việc để ở nhà thay vợ trông con.

Ngôi sao 41 tuổi thường xuyên bị bắt gặp đưa con gái đi chơi, lái xe đi chợ, ngoại hình ngày càng phát tướng trông thấy. 

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-9
Hoắc Kiến Hoa lái xe đi chợ, thoải mái với cuộc sống hiện tại

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-10Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-11

Trong khi đó, Lâm Tâm Như cân bằng giữa công việc và đời tư. Cuối tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên đã hoàn thành bộ phim Alpha Girl và đang rục rịch cho dự án kế tiếp có tên gọi Hoa đăng sơ thượng. Được biết, bộ phim truyền hình này sẽ do Lâm Tâm Như đầu tư, sản xuất kiêm đóng chính.

Có thể nói với công việc liên tục như hiện tại, việc Lâm Tâm Như sinh con thứ 2 là điều khó xảy ra.

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang bầu lần 2?-12

Truyền thông Trung Quốc cũng cho biết Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như sở hữu khối tài sản khổng lổ, sống sung túc. Đó cũng là lý do Hoắc Kiến Hoa không còn mặn mà với sự nghiệp showbiz.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-tiep-tuc-vuong-tin-mang-bau-lan-2-n-231218.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao