Lâm Tâm Như tiết lộ Hoắc Kiến Hoa vì thương con gái mà bị phạt

Lâm Tâm Như sinh con gái Tiểu Cá Heo vào tháng 1/2017, từ đó cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều. Nữ diễn viên cũng tiết lộ ông xã Hoắc Kiến Hoa là người cuồng con gái.

Ngày 1/9, trang Sina đưa tin Lâm Tâm Như tham dự một hoạt động thương mại tại Đài Loan. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái hơn 2 tuổi Tiểu Cá Heo.

Theo lời Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa từng bị phạt tiền vì con gái. Cô kể ông xã vốn là người cẩn trọng khi lái xe, từ khi có con, tính cách này càng thể hiện rõ nét.

Trong một lần, Hoắc Kiến Hoa vì sợ làm ảnh hưởng đến con gái nên đã bị phạt vì lái xe quá chậm, không đạt tốc độ yêu cầu trên đường cao tốc. "Thật ra là vì đi chậm quá mà bị phạt. Lúc đó tôi cảm thấy ông xã rất đáng yêu và buồn cười", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Lâm Tâm Như tiết lộ Hoắc Kiến Hoa vì thương con gái mà bị phạt-1
Lâm Tâm Như tiết lộ những câu chuyện nhỏ thú vị về gia đình cô.

Nàng "Hạ Tử Vy" còn chia sẻ thêm Hoắc Kiến Hoa là người cha rất chiều con gái. Gần đây, do cô bận rộn đóng phim, tham gia sự kiện nên thời gian của hai cha con ở bên nhau nhiều hơn. Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đi chơi mọi nơi, còn lén cho con ăn kem, khoai tây chiên, vốn là những thực phẩm bị cấm khi cô có ở nhà.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn tiết lộ Hoắc Kiến Hoa luôn vô cùng dịu dàng mỗi khi buộc tóc cho con gái, ánh mắt nhìn con tràn đầy yêu thương.

Nữ diễn viên nói thêm, cô rất hạnh phúc vì con gái không chỉ tình cảm với cha mà còn rất quấn mẹ. Theo lời Lâm Tâm Như kể, khi cô nói với con gái mình phải đi làm, bé Tiểu Cá Heo đã giận dỗi không cho mẹ đi. Sau đó, cô bé còn nói "ba ba" phải đi làm thay mẹ. Câu nói này khiến Hoắc Kiến Hoa "đau lòng". Anh nói: "Có phải anh thất nghiệp quá lâu rồi không, con gái không muốn thấy anh nữa".

Lâm Tâm Như tiết lộ Hoắc Kiến Hoa vì thương con gái mà bị phạt-2
Nữ diễn viên "Khuynh thế hoàng phi" xinh đẹp trong sự kiện.

Lâm Tâm Như chia sẻ, hai vợ chồng đều nhất trí về phương pháp giáo dục con. Nếu một người đang dạy con thì người còn lại sẽ không phản đối. Khi con gái quá quậy phá, nữ diễn viên đưa con vào phòng riêng để cô bé bình tĩnh lại.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn tiết lộ con gái Tiểu Cá Heo có tính cách chiếm hữu rất mạnh: "Con bé không muốn có em trai hay em gái. Tôi vừa ôm cháu mà con bé đã ngay lập tức tiến đến đòi mẹ bế, thấy thấy quảng cáo tôi ôm đứa trẻ khác cũng sẽ không vui". Tiết lộ này đã phần nào phủ nhận các tin đồn nữ diễn viên mang thai lần thứ 2 trước đó.

Theo Zing


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao