Làm tóc mới học trò đòi chụp ảnh cùng, nhìn thành quả cô giáo 'giận tím người'

"Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò" quả thật không sai mà.

"Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò" là câu nói để chỉ sự tinh nghịch của các học sinh. Và câu nói trên "chuẩn 100%" sau khi bạn đọc xong câu chuyện dưới đây.

Chả là trên group Trường Người Ta, một cậu học trò đã đăng tải hình ảnh bộ tóc mới của giáo viên. Đặc biệt, thấy cô giáo đang rất điệu sau khi làm đẹp về nên hội học trò đã xin chụp ảnh cùng.

Làm tóc mới học trò đòi chụp ảnh cùng, nhìn thành quả cô giáo giận tím người-1

Thế nhưng, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu các học sinh selfie cùng cô như bình thường. Thay vào đó, một nam sinh lại quay ngược camera, chụp ảnh check-in cùng đám bạn trong lớp, thay vì ghi hình cô giáo.

Ngay khi biết được mưu đồ của các học trò tinh nghịch, cô giáo cầm bình hoa nhựa, dọa vui học sinh.

Làm tóc mới học trò đòi chụp ảnh cùng, nhìn thành quả cô giáo giận tím người-2

Theo tìm hiểu, giáo viên trong câu chuyện đang dạy môn Giáo dục công dân tại một trường học tại huyện Bến Lức (tỉnh Long An). Nhìn ảnh, ai cũng công nhận cô giáo cực đẹp và dễ gần.

"Hôm đó do cô giáo vừa đi làm tóc mới xinh quá nên cả lớp đã xin cô chụp một tấm hình. Lúc đầu chúng mình chỉ định chụp ảnh cô bình thường thôi nhưng không ngờ lúc chụp ảnh bạn cầm máy lại nghĩ ra trò đùa vậy nên cả lớp hùa theo trêu cô luôn" chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Loạt ảnh này đang gây xôn xao trên diễn đàn mạng. Ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ và muốn quay trở về thời học trò, vô lo vô nghĩ.

"Ôi, cô vừa đáng yêu lại vừa đẹp nữa chứ", "Đúng là trêu thầy cô thế này chỉ có học sinh mà thôi",... là những bình luận dân mạng để lại.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-hoc-tro-chup-anh-nhin-thanh-qua-co-giao-gian-tim-nguoi-n-246359.html

cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất