Làm trái lời Hoài Linh, Dương Triệu Vũ tẽn tò khi bị mẹ nhắc nhở trong ngày 20/10

Dù được Hoài Linh cảnh báo trước, song Dương Triệu Vũ vẫn trái lời mua hoa về chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10. Kết quả, nam ca sĩ bị mẫu thân nhắc nhở.

Ngày Phụ nữ Việt Nam là lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh người phụ nữ, diễn ra vào 20/10 hàng năm. Vào dịp này, người phụ nữ Việt thường nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương từ những người thân yêu nhất. 

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ clip tự tay chuẩn bị món quà ý nghĩa dành tặng mẹ đẻ. Dù được anh trai Hoài Linh cảnh báo trước, song nam ca sĩ vẫn trái lời, mua hoa mang về chúc mừng mẫu thân nhân ngày 20/10.

Làm trái lời Hoài Linh, Dương Triệu Vũ tẽn tò khi bị mẹ nhắc nhở trong ngày 20/10-1Làm trái lời Hoài Linh, Dương Triệu Vũ tẽn tò khi bị mẹ nhắc nhở trong ngày 20/10-2

"Lâu lắm rồi Vũ mới tận tay mang hoa tặng mẹ vì những dịp lễ thế này mình toàn phải đi lưu diễn. Ý nghĩa của món quà này: Vũ muốn thiết kế nó như một vườn hoa, vì đối với Vũ, tình mẹ cũng giống như một vườn hoa vậy. Có rất nhiều màu sắc và nhiều chủng loại khác nhau, không có một sự sắp xếp ngăn nắp hay quá kỹ càng nhưng luôn luôn toát lên sự ấm áp và gần gũi", Dương Triệu Vũ bật mí về ý tưởng.

Nam ca sĩ hân hoan cầm lãng hoa lớn do mình tự tay thực hiện tiến vào phòng để gây bất ngờ cho mẹ. Đón nhận món quà từ con trai, mẫu thân của Dương Triệu Vũ cảm động, ôm lấy lãng hoa và tấm tắc khen đẹp.

Tuy nhiên, bà khiến con trai chỉ biết cười khi không quên nhắc nhở: "Đẹp nhưng mà tốn tiền quá, thay vào đó thì mua một chỉ vàng để dành phòng khi có chuyện gì".

Làm trái lời Hoài Linh, Dương Triệu Vũ tẽn tò khi bị mẹ nhắc nhở trong ngày 20/10-3Làm trái lời Hoài Linh, Dương Triệu Vũ tẽn tò khi bị mẹ nhắc nhở trong ngày 20/10-4
Dương Triệu Vũ "tẽn tò" khi trái lời anh trai Hoài Linh mua hoa tặng mẹ.

Nghe lời phụ huynh, Dương Triệu Vũ cười giải thích: "Mẹ nguyên cả cuộc đời đã cực khổ rồi, không có cơ hội để ngắm hoa. Việc lo lắng và để dành từng chút vì các con đã trở thành thói quen. Bây giờ con cái ổn định rồi, mẹ hãy cứ tận hưởng hoa đi".

Làm trái lời Hoài Linh, Dương Triệu Vũ tẽn tò khi bị mẹ nhắc nhở trong ngày 20/10-5

Đăng tải clip ghi lại hành trình ôm hoa tặng mẹ, Dương Triệu Vũ quả quyết "anh 4 (tên thân mật của Hoài Linh) nói đúng thật":

"Có bao giờ mua hoa tặng mẹ mà bị mẹ la 'tốn tiền quá' giống tôi không?

Vì lưu diễn xa nên Vũ mang hoa đến tặng mẹ sớm. Nhưng mẹ nói sao không mua vàng hay cái gì đó thực tế hơn? Có lẽ vì một đời cực khổ để nuôi các con nên mẹ đã quen phải luôn dành dụm cho những ngày mưa gió, cho những rủi ro không đoán trước được.

Nhưng mẹ ơi, có người phụ nữ nào mà không yêu hoa chứ? Bây giờ con cái mẹ đã ổn hết rồi, nên mẹ đừng lo... cứ tận hưởng những màu sắc thật đẹp và mùi hương từ những bó hoa mẹ nhé... Con hiểu được hy sinh mẹ đã dành cho con như thế nào.

Con viết lên đây vì con biết sẽ có rất nhiều người mẹ đồng cảm với những suy nghĩ của mẹ đó. Cảm ơn mẹ một đời vì chồng con và cha mẹ, anh chị em".


Clip: Dương Triệu Vũ mua hoa tặng mẹ và cái kết bất ngờ.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngày phụ nữ Việt Nam Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất