Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi cao vống như chẳng liên quan gì đến gương mặt

Hình ảnh mới của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khiến nghi vấn dao kéo một lần nữa nhận được quan tâm.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương đăng tải hình ảnh mới trên Instagram. Với góc chụp nghiêng, người đẹp 30 tuổi khoe gương mặt trắng sứ với đường nét gọn gẽ. 

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả lại là sống mũi của hoa hậu. Hình ảnh cho thấy sống mũi Diễm Hương rất cao, thậm chí cao đến mức khiến nhiều người cảm giác không liên quan gì đến gương mặt. 

Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi cao vống như chẳng liên quan gì đến gương mặt-1
Sống mũi cao vống của Diễm Hương khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi cao vống như chẳng liên quan gì đến gương mặt-2
Sự khác biệt khi đặt hình ảnh hiện tại với quá khứ.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2020 ở độ tuổi 20. Khi ấy, cô nổi tiếng với nhan sắc khả ái tự nhiên, cũng là hoa hậu Việt hiếm hoi sở hữu má núm đồng tiền duyên dáng.

Bản thân Diễm Hương tự hào với vẻ đẹp cha mẹ ban cho. Cô từng viết trên mạng xã hội năm 2017: "Nhan sắc của Cá là không sửa, không tiêm chích, mặt y nguyên từ hồi mẹ đẻ. Vậy nên các anh chị ngừng hỏi em có sợ sự vượt mặt của các 'bông hoa' mới lên không nhé. Vì em là bông thiệt chứ không phải hoa silicon hay filler".

"Hoa nở và sẽ tàn là quy luật của đấng tạo hóa, Cá không sợ đâu. Chỉ có điều, thời gian em tàn chắc đợi 15 năm nữa nhé! Hãy hỏi các em gái không dám để mặt 'zin' có sợ chị không mới đúng! Đẹp là phải hàng thật", phát ngôn mang tính thách thức.

Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi cao vống như chẳng liên quan gì đến gương mặt-3
Nhan sắc thật 100% từng khiến Diễm Hương tự hào.

Tuy nhiên sau phát ngôn "đẹp phải là hàng thật", Diễm Hương bất ngờ vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vào tháng 9/2018. Theo nhìn nhận của cư dân mạng, phần cằm của hoa hậu trở nên nhọn hơn, sống mũi cao lên thấy rõ, khiến tổng thể gương mặt khác nhiều so với trước. 

Trước nghi án đụng chạm dao kéo, Hoa hậu Thế giới người Việt không trực tiếp khẳng định hay phủ nhận.

Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi cao vống như chẳng liên quan gì đến gương mặt-4Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi cao vống như chẳng liên quan gì đến gương mặt-5Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi cao vống như chẳng liên quan gì đến gương mặt-6Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi cao vống như chẳng liên quan gì đến gương mặt-7Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi cao vống như chẳng liên quan gì đến gương mặt-8
Chùm ảnh cho thấy sự khác biệt trên gương mặt Diễm Hương.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-diem-huong-gay-hoang-mang-voi-song-mui-cao-vong-n-211891.html

Diễm Hương Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất