Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Ngồi ghế cố vấn 'Người Ấy Là Ai', Đức Phúc mặc diêm dúa hơn cả nữ chính

Bộ vest đỏ rực đính kèm vạt lụa thướt tha khiến Đức Phúc nổi nhất hàng ghế cố vấn "Người ấy là ai" tập 5.

Trong tập 5 Người ấy là ai mùa 3, gia đình "Hoa dâm bụt" gồm Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik sẽ đổ bộ hàng ghế cố vấn. Ngay từ khi xuất hiện, 3 chị em lập tức gây ấn tượng với dresscode đỏ toàn tập - màu của hoa dâm bụt. 

Nếu Hòa Minzy vừa thanh lịch, vừa gợi cảm với váy trễ vai, Erik lại gây chú ý với vest đỏ bóng loáng. Ấn tượng hơn cả là Đức Phúc với suit đỏ rực đính kèm vạt lụa thướt tha, dài từ ngực đến tận gót chân.

Ngồi ghế cố vấn Người Ấy Là Ai, Đức Phúc mặc diêm dúa hơn cả nữ chính-1
Hòa Minzy nữ tính khi ngồi ghế cố vấn "Người ấy là ai".

Ngồi ghế cố vấn Người Ấy Là Ai, Đức Phúc mặc diêm dúa hơn cả nữ chính-2
Đức Phúc điệu nhất chương trình với trang phục cầu kỳ, đính kèm vạt lụa "quét sàn".

Ngồi ghế cố vấn Người Ấy Là Ai, Đức Phúc mặc diêm dúa hơn cả nữ chính-3
Erik với vest đỏ bóng loáng. Hương Giang gọi đây là vải "phi bóng".

Ngồi ghế cố vấn Người Ấy Là Ai, Đức Phúc mặc diêm dúa hơn cả nữ chính-4
3 chị em nhà "Hoa dâm bụt" nhuộm đỏ hàng ghế cố vấn.

Ngồi ghế cố vấn Người Ấy Là Ai, Đức Phúc mặc diêm dúa hơn cả nữ chính-5
"Hoa dâm bụt" bên MC Trấn Thành và cố vấn cố định - hoa hậu Hương Giang.


Clip: Đức Phúc gặp sự cố nhỏ vì trang phục rườm rà.

Tuần này, Người ấy là ai chào đón nữ chính rất xinh đẹp là Cara Phương, đang theo đuổi sự nghiệp ca hát. Trước đó, Cara đã từng đóng một số MV, nổi bật nhất là bắt cặp Sơn Tùng M-TP trong siêu phẩm Nơi này có anh.

Sự xuất hiện của Cara trên sân khấu khiến nhiều người ngỡ ngàng, bởi đây là nữ chính đầu tiên không mặc váy trong suốt 3 mùa Người ấy là ai

Ngồi ghế cố vấn Người Ấy Là Ai, Đức Phúc mặc diêm dúa hơn cả nữ chính-6Ngồi ghế cố vấn Người Ấy Là Ai, Đức Phúc mặc diêm dúa hơn cả nữ chính-7
Nữ chính Cara trong bộ vest xanh cá tính, mạnh mẽ.

Trong quá khứ, Cara từng trải qua một mối tình, nhưng đã khá lâu rồi cô không hẹn hò với ai, tình yêu bị khỏa lấp bởi sự nghiệp. Cảm xúc của Cara ở tuổi 24 là sự bão hòa, không quá vui vì chuyện gì, cũng không quá buồn vì chuyện gì. 

"Đã có rất nhiều chuyện xảy đến với em. Em luôn tự mình im lặng và giải quyết những việc đó. Lâu dần, em nhận ra mình bị vô cảm. Không có việc gì làm em vui quá nhiều, cũng không có gì làm em thấy quá đau khổ. Nên em nghĩ em cần có chất xúc tác từ ai đó", nữ chính tâm sự. 

Nghe vậy, Trấn Thành giải thích: "Chất xúc tác em cần là ai đó phải làm em vui thật sự và đau thật sự. Điều gì đã xảy ra với một cô gái 24 tuổi để cô ấy phải mạnh mẽ nhiều đến vậy?".

Cara mở lòng: "Khi một cô gái bước chân vào showbiz chắc chắn sẽ có nhiều chuyện xảy đến. Em muốn công việc giỏi nhất của mình có thể lo lắng cho gia đình. Nhưng đến thời điểm hiện tại, em vẫn chưa làm được dù em đã cố gắng từng ngày".

Ngồi ghế cố vấn Người Ấy Là Ai, Đức Phúc mặc diêm dúa hơn cả nữ chính-8

Cả Hương Giang và Hòa Minzy đều đồng cảm sâu sắc với Cara, vì họ đã từng trải qua giai đoạn như vậy. Bước qua những thăng trầm trong sự nghiệp, Hòa Minzy có kinh nghiệm để chia sẻ với nữ chính. 

"Bạn rất giống mình ở giai đoạn trước đây. Giờ mình đã thoát khỏi được cái đấy rồi. Có khoảng thời gian mình rất cố gắng. Mình đã bỏ hết số tiền mình có, số tài sản mình có để làm một điều gì đó nhưng không đạt được như ý muốn.

Mình nghĩ đây là cảm xúc mà bạn đang có. Đã thế mình còn không thành công trong tình yêu nữa. Khi bạn tìm được người đàn ông đẩy bạn lại với cảm xúc mà bạn mong muốn, bạn sẽ trở lại với cuộc sống và tìm thấy mục đích sống", Hòa Minzy tâm tình.

Sau những chia sẻ về tình cảm và cuộc sống, Cara bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp tại Người ấy là ai. Tập 5 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu, ngày 5/6 trên HTV2.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Erik Hòa Minzy Đức Phúc Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020