Diễn viên Trung Dũng từng được đại gia gạ 'bao nuôi'

Nhiều người "gạ" diễn viên Trung Dũng chỉ cần đám cưới, sau đó bỏ nghề và muốn làm gì cũng được chiều chuộng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, diễn viên Trung Dũng bất ngờ tiết lộ việc từng nhận được lời mời "bao nuôi" từ rất nhiều người. Theo đó, ở tuổi 50, nam diễn viên vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn phần vì khó tìm người tâm đầu ý hợp, phần còn lại do khó tính.

Diễn viên Trung Dũng từng được đại gia gạ bao nuôi-1
Trung Dũng từng nhận được lời mời "bao nuôi".

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ rất sợ cô đơn, đặc biệt là sợ cảm giác ngủ chung giường với người không yêu mình. Trung Dũng từng gặp rất nhiều người, nhận được lời gợi ý về việc kết hôn, bỏ nghề và sau đó muốn gì cũng được đáp ứng. Tuy nhiên, anh không bao giờ chọn điều đó. 

"Tôi là một người rất sợ cô đơn. Đặc biệt là tôi sợ cảm giác phải ngủ chung giường với người không yêu mình. Tôi từng gặp rất nhiều người nói với mình rằng chỉ cần làm đám cưới, sau đó bỏ nghề và muốn gì người đó cũng đáp ứng. Tuy nhiên tôi không bao giờ chọn điều đó bởi tình yêu là phải có sự rung động từ cả hai phía", anh chia sẻ.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nam diễn viên thẳng thắn nhắc về tin đồn tình ái, thậm chí ngủ chung phòng khi đi quay với đàn em Thúy Ngân. Nói về điều này, Trung Dũng cho biết cả hai có cảm xúc khi làm việc chung với nhau nhưng chưa đến mức yêu như những cặp tình nhân khác. Hay nói chính xác hơn, Trung Dũng - Thúy Ngân từng có những cảm xúc đồng điệu, rung động với nhau. 

Còn việc ngủ chung phòng với Thúy Ngân, không phải riêng mình nam diễn viên mà là nhiều thành viên trong ekip cũng đều chung phòng. 

Diễn viên Trung Dũng từng được đại gia gạ bao nuôi-2
Anh thừa nhận từng có cảm xúc đồng điệu, rung động với Thúy Ngân.

"Cả hai có cảm xúc khi làm việc chung với nhau nhưng chưa đến mức yêu như những cặp tình nhân. Nói chính xác chúng tôi đã từng có những cảm xúc đồng điệu, rung động với nhau. Đó là điều dễ hiểu vì chung tôi là những nghệ sĩ, cần phải có những cảm xúc chân thật. Còn việc ngủ chung với Thuý Ngân, tôi đâu có nói ngủ chung với một mình cô ấy. Đoàn làm phim có rất nhiều người và chúng tôi đều ở chung một phòng, chỉ vậy thôi!", Trung Dũng lên tiếng. 

Không kết hôn, không chia sẻ chuyện tình cảm lên mặt báo, điều này khiến nam diễn viên nhận những ánh mắt ngờ vực về giới tính. Đối diện với tin đồn "trai cong", Trung Dũng chỉ cười vì thấy quá bình thường. 

Thậm chí, anh còn mừng vì được đồn thổi về giới tính ở độ tuổi ngũ tuần. Bởi khi còn được bàn tán, nghĩa là bản thân vẫn còn sức hút. Còn nếu Trung Dũng già nua, xấu xí có khi khán giả chẳng thèm nhìn nữa huống gì đem ra đồn thổi.

Diễn viên Trung Dũng từng được đại gia gạ bao nuôi-3
Trung Dũng mừng khi được đồn thổi về giới tính.

"Thời gian trước nhiều bạn bè cũng lo lắng khi bị đồn thổi, tuy nhiên tôi chỉ cười vì thấy quá bình thường. Thú thật, tôi mừng khi còn được người ta đồn về giới tính ở tuổi này (cười).

Khi còn được người ta bàn tán, nghĩa là bản thân vẫn còn sức hút. Nếu bây giờ tôi già, xấu, mập có khi người ta còn chẳng thèm nhìn nữa là đem ra đồn thổi. Khi làm nghề này nên học cách chấp nhận những bàn tán. Điều quan trọng là chắt lọc đâu là thứ mình cần phải để tâm. Còn được bàn tán nghĩa là vẫn còn được quan tâm, như vậy nên mừng chứ nhỉ!", anh thẳng thắn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-trung-dung-tung-duoc-dai-gia-moi-bao-nuoi-n-228987.html

Thúy Ngân Diễn Viên Trung dũng

Tin tức mới nhất