Lâm Vinh Hải vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi không ngại ra mặt đáp trả thay chồng

"Chồng em không biết phẫu thuật thẩm mỹ là gì đâu ạ", Linh Chi nhẹ nhàng đáp khi cư dân mạng nhận định Lâm Vinh Hải dao kéo.

Từ khi công khai tình yêu, Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn sánh bước bên nhau trên mọi cung đường của cuộc sống. Cặp tình nhân không chỉ bên nhau lúc an vui, mà còn "xù lông" bảo vệ mỗi khi nửa kia bị săm soi.

Mới đây, Linh Chi đăng tải bức ảnh sexy tình tứ bên vũ công họ Lâm. Đính kèm hình ảnh, cô bày tỏ: "Mối quan hệ được xây dựng từ tiền thì tuyệt đối không thể kéo dài được. Tiền đúng là hấp dẫn, nhưng nó không thể níu giữ được một mối quan hệ. Em không mê tiền, em chỉ mê anh Lâm Vinh Hải. Cuối tuần vui vẻ nhé các tình yêu".

Lâm Vinh Hải vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi không ngại ra mặt đáp trả thay chồng-1

Dòng trạng thái triết lý tình yêu của Linh Chi đã trở thành topic được bàn luận xôn xao. Người khen Chi - Hải ngày càng có tướng phu thê, số khác lại quan tâm tới diện mạo có phần khác lạ của Lâm Vinh Hải trong bức ảnh.

Một người chị em thắc mắc: "Mắt anh Hải sao lại một bên một mí, còn một bên hai mí?". Đáp lại, Linh Chi để lại icon dở khóc dở cười kèm lời đồng tình: "Mắt ông ấy lúc hai mí, lúc một mí lạ lắm chị ơi".

Lâm Vinh Hải vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi không ngại ra mặt đáp trả thay chồng-2

Vừa giải thích xong sự khác lạ ở "cửa sổ tâm hồn", Linh Chi lại đối diện với câu hỏi nghi vấn thẩm mỹ của người tình. Theo đó, một cư dân mạng nhận định Lâm Vinh Hải đã nhờ cậy "dao kéo" để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. "Đàn ông bây giờ cũng nâng mũi", người này quả quyết.

Đối diện với tin đồn, Linh Chi đã lên tiếng bác bỏ. Thay vì dùng lời lẽ gay gắt, người tình của Lâm Vinh Hải phản biện nhẹ nhàng: "Chồng em không biết phẫu thuật thẩm mỹ là gì đâu ạ".

Lâm Vinh Hải vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi không ngại ra mặt đáp trả thay chồng-3Lâm Vinh Hải vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi không ngại ra mặt đáp trả thay chồng-4
Linh Chi phản biện khi diện mạo của Lâm Vinh Hải bị mang ra soi mói.

Năm 2017, Linh Chi và Lâm Vinh Hải chính thức công khai quan hệ yêu đương. Xác nhận chuyện tình yêu với người đàn ông đã qua một lần dang dở và có con riêng, Linh Chi và mối tình của cô đã vấp phải không ít điều tiếng.

Đối diện với tất cả, cặp tình nhân xây dựng hạnh phúc bên nhau. Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai đổi cách xưng hô thành "vợ - chồng".

Lâm Vinh Hải vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi không ngại ra mặt đáp trả thay chồng-5

Gần đây, Linh Chi xác nhận đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải, chính thức thành vợ chồng hợp pháp: "Tôi chính thức có chồng rồi, không phải độc thân nữa nha mấy bạn. 3 năm - một chặng đường, ĐKKH (Đăng kí kết hôn - PV) ở tuổi 31 là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình. Cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay họa nhưng lòng đã quyết thì không hối hận".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-chi-dap-tra-khi-lam-vinh-hai-vuong-tin-don-tham-my-n-196100.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất