Lần đầu chơi sang mua giày trẻ con 849.000 về con không chịu đi, Lê Dương Bảo Lâm 'rụng rời'

Dân tình nhìn ảnh đôi giày biết ngay lý do vì sao bé Bảo Nhi lại chê.

Giành ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt 2015, Lê Dương Bảo Lâm từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa giờ bỗng trở nên giàu có nhờ liên tục được nhận show diễn tỉnh và tham gia các chương trình gameshow truyền hình.

Sau thời gian chăm chỉ tích cóp, nam diễn viên còn cùng bà xã Quỳnh Anh và cô con gái Bảo Nhi chuyển về một ngôi nhà trị giá 7 tỷ đồng ở khu vực quận 9, TP.HCM.

Lần đầu chơi sang mua giày trẻ con 849.000 về con không chịu đi, Lê Dương Bảo Lâm rụng rời-1

Cũng vì kinh tế gia đình dư dả hơn trước nên Lê Dương Bảo Lâm quyết định dành số tiền kiếm được để bù đắp cho hai mẹ con Quỳnh Anh – Bảo Nhi. Tuy nhiên ông bố trẻ đã phải một phen “rụng rời” khi chi bạo mà con lại... không nhận.

Lần đầu chơi sang mua giày trẻ con 849.000 về con không chịu đi, Lê Dương Bảo Lâm rụng rời-2

Trong đoạn clip được Lê Dương Bảo Lâm quay tại nhà, cô con gái nhỏ Bảo Nhi liên tục khóc lớn khi được mẹ mặc cho một chiếc váy ren cầu kỳ màu đen và chỉ tay đòi mặc chiếc váy cũ màu hồng.

Năn nỉ con gái mãi không được, Quỳnh Anh liền đành phải mặc lại cho con cái váy cũ có giá 30 nghìn đồng. Khi ấy, Bảo Nhi mới chịu nín khóc và nở nụ cười. Cô bé cũng tiếp tục mếu máo lắc đầu khi thấy bố giơ ra đôi giày hiệu và đồng ý cho bố “bỏ đi”.

Lần đầu chơi sang mua giày trẻ con 849.000 về con không chịu đi, Lê Dương Bảo Lâm rụng rời-3
Lần đầu chơi sang mua giày trẻ con 849.000 về con không chịu đi, Lê Dương Bảo Lâm rụng rời-4

Lê Dương Bảo Lâm khi này chỉ còn biết xót ruột khoe chiếc váy 649 nghìn đồng và đôi giày 849 nghìn đồng đầu tư cho con mà giờ “coi như bỏ” vì Bảo Nhi dứt khoát không chịu mặc. Ông bố còn hài hước mắng yêu cô bé “Hai mẹ con nhìn như ăn xin”.

Lần đầu chơi sang mua giày trẻ con 849.000 về con không chịu đi, Lê Dương Bảo Lâm rụng rời-5Lần đầu chơi sang mua giày trẻ con 849.000 về con không chịu đi, Lê Dương Bảo Lâm rụng rời-6

Đoạn clip kể khổ hài hước về bé Bảo Nhi của Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người nhìn đôi giày và chiếc váy hiệu đắt tiền mà Lê Dương Bảo Lâm mua cho con gái liền đoán ngay ra lý do vì sao bé Bảo Nhi không thích.

Nguyên nhân có lẽ theo nhiều cư dân mạng là bởi cô bé là trẻ con nên yêu thích những món đồ có màu sắc sặc sỡ, tươi sáng như hồng, vàng, đỏ… Do đó, những món đồ đắt tiền của Lê Dương Bảo Lâm tuy rất đẹp nhưng lại là màu đen, khiến cô bé không chịu mặc.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng các loại váy ren, váy công chúa cầu kỳ thường có lớp vải rất dễ gây ngứa, vì vậy, trẻ không thích bằng các loại váy cotton mềm mại.

Lần đầu chơi sang mua giày trẻ con 849.000 về con không chịu đi, Lê Dương Bảo Lâm rụng rời-7

Có lẽ sau này, khi mua đồ cho con gái cưng, ông bố trẻ Lê Dương Bảo Lâm sẽ phải rút kinh nghiệm khá nhiều.

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/me-va-be/lan-dau-choi-sang-mua-giay-tre-con-849000-ve-con-khong-chiu-di-le-duong-bao-lam-rung-roi-c32a748447.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất