Lần đầu dự sự kiện riêng cùng Nữ hoàng, Kate Middleton thể hiện đẳng cấp thời trang và cách ứng xử của 1 Hoàng hậu tương lai

Công nương Kate Middleton lựa chọn đồ hết sức thanh lịch, kín đáo và có cách giao tiếp tuyệt vời với Nữ hoàng trong suốt sự kiện.

Vào ngày 19/3, Nữ hoàng và Công nương Kate Middleton đã cùng nhau có mặt tại sự kiện ở trường đại học King, London. Mặc dù từng tham gia nhiều sự kiện chung nhưng đây là lần đầu tiên nữ Công tước xứ Cambridge 1 mình sánh đôi với Nữ hoàng mà không có sự hiện diện của các thành viên Hoàng gia khác.

Lần đầu dự sự kiện riêng cùng Nữ hoàng, Kate Middleton thể hiện đẳng cấp thời trang và cách ứng xử của 1 Hoàng hậu tương lai-1Lần đầu dự sự kiện riêng cùng Nữ hoàng, Kate Middleton thể hiện đẳng cấp thời trang và cách ứng xử của 1 Hoàng hậu tương lai-2
Nữ Công tước xứ Cambridge đắp chung chăn với Nữ hoàng khi ngồi trên xe hơi.

Có thể thấy, vợ của Hoàng tử William nở nụ cười rạng rỡ khi ngồi bên trong ô tô cùng với Nữ hoàng. Không chỉ có vậy cô và người bà đáng quý còn đắp chung 1 chiếc chăn màu xanh. Hành động này cho thấy mối quan hệ giữa Công nương Kate và Nữ hoàng rất tốt.

Theo quan sát, nữ Công tước xứ Cambridge mặc áo khoác xám đến từ thương hiệu Catherine Walker. Cô đội mũ kiểu quý tộc đồng điệu với trang phục. Bên cạnh đó, để tô điểm cho set đồ bà mẹ 3 con này còn đi giày cao gót Gianvito Rossi giá 510 bảng Anh và clutch cầm tay hàng hiệu Mulberry màu đen.

Lần đầu dự sự kiện riêng cùng Nữ hoàng, Kate Middleton thể hiện đẳng cấp thời trang và cách ứng xử của 1 Hoàng hậu tương lai-3

Lần đầu dự sự kiện riêng cùng Nữ hoàng, Kate Middleton thể hiện đẳng cấp thời trang và cách ứng xử của 1 Hoàng hậu tương lai-4Lần đầu dự sự kiện riêng cùng Nữ hoàng, Kate Middleton thể hiện đẳng cấp thời trang và cách ứng xử của 1 Hoàng hậu tương lai-5
Công nương Kate Middleton lựa chọn đồ hết sức thanh lịch, kín đáo và có cách giao tiếp tuyệt vời với Nữ hoàng trong suốt sự kiện.

Trong khi đó Nữ Hoàng lại mặc đồ hồng nổi bật. Có lẽ vì không muốn làm lu mờ Nữ hoàng, Công nương Kate đã chọn đồ có gam màu nhẹ nhàng, kín đáo, tránh gây nhiều sự chú ý. Qua đây, cô càng chứng tỏ mình xứng đáng trở thành Hoàng hậu trong tương lai.

Theo Nld


Kate Middleton

Tin tức mới nhất