Lần đầu gặp mặt, U23 Việt Nam đã có hành động đặc biệt với mẹ già 97 tuổi khiến thầy Park khó xử

HLV Park Hang Seo khó xử khi tuyển thủ U23 Việt Nam biếu tặng mẹ của ông tiền.

Hôm 19/12, HLV Park Hang Seo mới có thời gian đưa các thành viên của U23 Việt Nam về thăm nhà ở Sancheong thuộc tỉnh Gyeongsang Nam. Ông trở về Hàn Quốc cùng U23 Việt Nam từ 13/12 nhưng phải ở lại Trung tâm thể thao Tongyeong để hướng dẫn học trò tập luyện.

Tại đây, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã có cơ hội gặp người sinh ra thầy Park - bà Park Soon-jung. Dù đã 97 tuổi nhưng bà Park Soon-jung vẫn vô cùng minh mẫn.


Clip thầy Park về thăm nhà.

Vừa nhìn thấy con, bà đã ôm lấy cổ rồi bật khóc. Thầy Park cũng không kìm nén được cảm xúc, ông lén lấy khăn tay lau nước mắt khi ôm mẹ già. Nhìn hai mẹ con đoàn tụ, ai cũng cảm thấy xúc động.

Trả lời truyền thông mới đây, thầy Park tiết lộ khi đến thăm mẹ, các học trò của ông đã cho bà tiền. Ban đầu ông khá khó xử song sau đó đã chấp nhận để học trò làm vậy bởi đó là tấm lòng của họ. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ không muốn mẹ xuất hiện trước báo chí truyền thông.

"Tôi không biết các cầu thủ đã tặng mẹ tôi bao nhiêu tiền. Thế nhưng, tôi đã cho phép vì họ nói là tấm lòng. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến họ. Mẹ tôi đã già và không giỏi khi đứng trước các ống kính của báo chí truyền thông", thầy Park chia sẻ.

Lần đầu gặp mặt, U23 Việt Nam đã có hành động đặc biệt với mẹ già 97 tuổi khiến thầy Park khó xử-1
Thầy Park ôm mẹ khóc.

Sau 1 ngày dành thời gian đến thăm quê nhà HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường. Đội sẽ duy trì việc tập luyện cho đến ngày 22/12 sau đó trở về TP. HCM.

Dự kiến đầu tháng 1/2020, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan để đá trận giao hữu với U23 Bahrain vào ngày 3/1. Sau đó U23 Việt Nam tiếp tục di chuyển từ Bangkok đến Buriram để tham gia trận đấu gặp U23 UAE (10/1) và U23 Jordan (13/1) tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2020.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất