Lần đầu nghe Cường Đô La cất giọng, cư dân mạng dành 'mưa' lời khen

Ai nấy đều biết Cường Đô La là doanh nhân giàu có nhưng không ngờ anh cũng rất có khiếu nghệ thuật.

Cường Đô La là doanh nhân giàu có đình đám bậc nhất showbiz. Anh còn nổi tiếng với nhiều cuộc tình với các mĩ nhân của showbiz như: Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hạ Vi.... Hiện tại, anh đang có mái ấm gia đình hạnh phúc với Đàm Thu Trang và ái nữ Suchin.

Mới đây, dân tình được một phen bất ngờ về Cường Đô La. Đó là khoảnh khắc anh hòa giọng cùng nhạc sĩ Đức Huy qua ca khúc Và Con Tim Đã Vui Trở Lại. Đây là lần đầu fan lẫn cư dân mạng được nghe nam doanh nhân cất giọng hát của mình lên. Phải thừa nhận doanh nhân phố núi hát rất đúng nhịp, hát nhiệt tình và say mê. Giọng ca của chồng Đàm Thu Trang khá ấm và cao.


Lần đầu nghe Cường Đô La cất giọng, cư dân mạng dành mưa lời khen-1
Cường Đô La lần đầu hòa giọng cùng nhạc sĩ Đức Huy nhưng gây bất ngờ vì giọng hát quá trầm ấm.

Lần đầu nghe Cường Đô La cất giọng, cư dân mạng dành mưa lời khen-2Lần đầu nghe Cường Đô La cất giọng, cư dân mạng dành mưa lời khen-3
Cư dân mạng dành cơn mưa lời khen cho giọng hát của ông xã Đàm Thu Trang.

Dưới phần bình luận, cơn mưa lời khen dành cho Cường Đô La. Đa phần cho rằng, nhiều ca sĩ hát với nhạc sĩ Đức Huy đều bị chênh phô nhưng Cường Đô La lại theo nhịp rất tốt. Cách nhả chữ nhấn nhá luyến láy của anh cũng nhận điểm cộng.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/lan-dau-nghe-cuong-do-la-cat-giong-cu-dan-mang-danh-mua-loi-khen- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in

Cường Đô La

Tin tức mới nhất