Lần đầu trổ tài thể hiện điệu múa quạt trong truyền thuyết, Linh Ka bất ngờ được khen ngợi 'đáng yêu hết nấc'

Đây là một trong những lần hiếm hoi Linh Ka nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Cách đây không lâu, Linh Ka tiết lộ việc đã Nam tiến lập nghiệp. Hiện cô đang sống một mình trong một chung cư cao cấp ở Quận 2 (TP. HCM).

"Mình đã dọn vào Sài Gòn ở hẳn. Cả hồ sơ học cũng được chuyển, sắp tới mình sẽ theo học trường múa ở Quận 3. Lý do là vì mình thích ở Sài Gòn hơn miền Bắc", gái xinh SN 2002 tâm sự.

Lần đầu trổ tài thể hiện điệu múa quạt trong truyền thuyết, Linh Ka bất ngờ được khen ngợi đáng yêu hết nấc-1

Mới đây, nữ sinh này bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ clip trổ tài "múa quạt" trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thay vì nhàm chán là chỉ cứ mãi xoay tay theo nhạc, cô nàng khéo léo "chốt hạ" nó bằng cách tạo ra một hình trái tim đáng yêu. 

Dù hình trái tim này chưa "đúng forrm" cho lắm nhưng ngay khi xuất hiện clip đã nhanh chóng nhận về 31 nghìn lượt cảm xúc, gần 4.000 bình luận hơn 1,5 nghìn lượt chia sẻ. 

Lần đầu trổ tài thể hiện điệu múa quạt trong truyền thuyết, Linh Ka bất ngờ được khen ngợi đáng yêu hết nấc-2
Lần đầu trổ tài thể hiện điệu múa quạt trong truyền thuyết, Linh Ka bất ngờ được khen ngợi đáng yêu hết nấc-3

Ngoài khen ngợi đáng yêu, số khác lại dự đoán có thể đây sẽ là trào lưu mới trong thời gian tới.

Múa quạt là một trong những trào lưu từng làm mưa làm gió với giới trẻ Việt. Tuy nhiên, trò chơi này thường tạo nên cảm giác trẻ trâu vì nó gắn với không ít thành phần bất hảo. Thế nhưng sau khi xem xong hình ảnh dễ thương này, bạn nên một lần thử thách bản thân đi nhé.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-linh-ka-khoi-xuong-trao-luu-mua-quat-moi-n-193809.html

Linh Ka trào lưu

Tin tức mới nhất