Lần hiếm hoi MC Hoàng Linh để lộ hình xăm 'hổ báo' khi ghi hình

Hoàng Linh để lộ hình xăm "siêu to khổng lồ" khi ghi hình chương trình "Hãy chọn giá đúng".

Hoàng Linh là một trong những gương mặt sở hữu nhiều hình xăm của dàn MC VTV. Khủng nhất là hình mặt sư tử được bà xã quay phim Mạnh Hùng chạm trổ lên phần cánh tay trái cách đây không lâu. To thứ hai là bông hoa hồng ở phần đùi trái. Ngoài ra, khắp cơ thể MC Chúng tôi là chiến sĩ còn được bao phủ bởi các họa tiết nhỏ khác.

Lần hiếm hoi MC Hoàng Linh để lộ hình xăm hổ báo khi ghi hình-1
Nữ MC "hổ báo" nhất VTV.

Lần hiếm hoi MC Hoàng Linh để lộ hình xăm hổ báo khi ghi hình-2
Hoàng Linh Khoe thêm hình xăm cực lớn.

Sở hữu vô số hình xăm lại toàn ở những vị trí dễ thấy nhưng khi lên sóng truyền hình, Hoàng Linh không bao giờ để lộ ra ngoài. Ngoài những trang phục do chương trình cung cấp, nữ MC thường chọn thời trang dài tay, kín đáo. Cách ăn mặc của Hoàng Linh được đánh giá là tinh tế, tránh tạo sự chú ý với khán giả về những hình xăm có phần "hổ báo".

Nhưng mới đây, nữ MC gây chú ý khi lần đầu để lộ hình xăm sư tử cực lớn ở tay trong lúc ghi hình chương trình Hãy chọn giá đúng.

Lần hiếm hoi MC Hoàng Linh để lộ hình xăm hổ báo khi ghi hình-3Lần hiếm hoi MC Hoàng Linh để lộ hình xăm hổ báo khi ghi hình-4
Lần hiếm hoi Hoàng Linh để lộ hình xăm "siêu to khổng lồ" khi ghi hình.

Lần hiếm hoi MC Hoàng Linh để lộ hình xăm hổ báo khi ghi hình-5
Mỗi lần lên sóng, ngoài ăn mặc theo đồng phục chương trình yêu cầu...

Lần hiếm hoi MC Hoàng Linh để lộ hình xăm hổ báo khi ghi hình-6
... nữ MC thường chọn kiểu thời trang dài cánh tay để tránh lộ hình xăm.

Lần hiếm hoi MC Hoàng Linh để lộ hình xăm hổ báo khi ghi hình-7
Hoàng Linh có niềm đam mê với áo dài.

Lần hiếm hoi MC Hoàng Linh để lộ hình xăm hổ báo khi ghi hình-8
Nữ MC mỗi khi lên lớp đào tạo học viên về kỹ năng làm người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Việc xăm các họa tiết lên da (tattoo) từ lâu đã không còn xa lạ, đặc biệt là đối với người trẻ ở Việt Nam. Các hình xăm với đủ mọi hình hài, màu sắc, kích cỡ ngoài mục đích để thể hiện cá tính, còn là cách để ghi dấu, lưu lại những kỷ niệm ý nghĩa trên cơ thể.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn nhận các họa tiết này với con mắt thiện cảm. Hoàng Linh cũng từng bị mọi người ác cảm bởi điều này.

Cụ thể, trong một lần khoe ảnh và để lộ hình xăm trước ngực, cô bị một người vào nhắn nhủ: "Nếu chị xóa hình xăm ở ngực đi thì sẽ đẹp hơn nhiều... Con gái mà xăm sẽ mất đi sự nữ tính, thêm nữa là xã hội luôn có cái nhìn không tốt về những người xăm trổ".

Đáp trả bình luận của người này, nữ MC thẳng thắn: "Bây giờ là thế kỉ 21, là thời đại 4.0 rồi em ơi. Xã hội bây giờ không còn có quá nhiều người suy nghĩ như em đâu".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-linh-de-lo-hinh-xam-ho-bao-khi-ghi-hinh-n-245939.html

MC Hoàng Linh xăm hình

Tin tức mới nhất