Lan Khuê tiết lộ cân nặng hiện tại, quyết không giảm sau 1 năm sinh con

Đăng tải hình ảnh trong show diễn mới nhất, Lan Khuê thông báo: "Mình đã về mốc cân nặng 54kg, hài lòng rồi nên không giảm cân nữa".

Thời gian gần đây, Lan Khuê đã trở lại sàn diễn sau 1 năm lui về hậu trường sinh con. Trên trang cá nhân, bà xã doanh nhân Tuấn John liên tục chia sẻ hình ảnh sải bước dưới ánh đèn sân khấu. 

Nhìn vóc dáng thon gọn như chưa qua sinh nở của Hoa khôi Áo dài sau 1 năm làm mẹ bỉm sữa, ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ. 

Lan Khuê tiết lộ cân nặng hiện tại, quyết không giảm sau 1 năm sinh con-1Lan Khuê tiết lộ cân nặng hiện tại, quyết không giảm sau 1 năm sinh con-2Lan Khuê tiết lộ cân nặng hiện tại, quyết không giảm sau 1 năm sinh con-3
Vóc dáng thon gọn của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê.

Mới đây, Lan Khuê tiết lộ chỉ số cân nặng ở hiện tại. Đăng tải hình ảnh trong show diễn thời trang tối 7/11, bà xã Tuấn John thích thú thông báo: "Mình đã về mốc cân nặng 54kg, hài lòng rồi nên không giảm cân nữa".

Dưới phần bình luận, Trang Trần, Lê Thúy cùng đông đảo người hâm mộ để lại lời khen ngợi cho vóc dáng chuẩn của bà mẹ 1 con.

Lan Khuê tiết lộ cân nặng hiện tại, quyết không giảm sau 1 năm sinh con-4
Lan Khuê nặng 54kg ở thời điểm hiện tại - chỉ số lý tưởng đối với model.

Tháng 5/2019, Lan Khuê thông báo mang bầu con đầu lòng. Trong suốt thai kỳ, hoa khôi thường xuyên khiến người nhìn trầm trồ vì thân hình gọn nhẹ, không hề có dấu hiệu sồ sề, nặng nề như những phụ nữ mang bầu khác. Thậm chí, vì bụng gọn - dáng thon, có thời điểm Lan Khuê từng bị nhắc nhở quá gầy, "không chịu ăn uống để con phát triển tốt mà chỉ lo giữ dáng".

Lan Khuê tiết lộ cân nặng hiện tại, quyết không giảm sau 1 năm sinh con-5
Lan Khuê thon gọn dù đang ở giai đoạn giữa thai kỳ.

Trước những dị nghị, Lan Khuê đã phải lên tiếng giải thích. Bà xã Tuấn John thú nhận biếng ăn nên bụng nhỏ, nhưng cô ý thức được việc dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con nên đã có giải pháp riêng, để "đủ chất cho con nhưng không thừa chất cho mẹ".

Đầu tháng 11/2019, cận ngày sinh nở, Lan Khuê mới tiết lộ về chỉ số cân nặng. Với con số trên 10kg, có thể thấy Lan Khuê cũng tăng cân không hề ít, song vẫn trong ngưỡng tiêu chuẩn của bà bầu. 

Lan Khuê tiết lộ cân nặng hiện tại, quyết không giảm sau 1 năm sinh con-6
Lan Khuê cho biết tăng hơn 10kg khi mang bầu con đầu lòng.

Lan Khuê tiết lộ cân nặng hiện tại, quyết không giảm sau 1 năm sinh con-7
Lan Khuê tiết lộ cân nặng hiện tại, quyết không giảm sau 1 năm sinh con-8
Sau khi sinh con chưa được bao lâu, cô đã xuất hiện gọn gàng như chưa từng bầu bí.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-quyet-khong-giam-them-can-sau-1-nam-sinh-con-n-241604.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất