Lặn lội 800km gặp bạn gái qua mạng, anh chàng cao chạy xa bay ngay khi trông thấy crush

Anh chàng chạy mất dép khi diện kiến ngoại hình người yêu.

Có không ít trường hợp khóc dở mếu dở vì tin tưởng vào những mối hẹn hò qua mạng. Người bị lừa tiền, kẻ lại thất vọng tràn trề khi nhan sắc người trong mộng lộ diện. 

Mới đây, một thanh niên tên Tiểu Hùng gây chú ý khi cũng chia sẻ là nạn nhận của một cuộc tình qua mạng.

Lặn lội 800km gặp bạn gái qua mạng, anh chàng cao chạy xa bay ngay khi trông thấy crush-1

Theo đó, Tiểu Hùng năm nay đã 25 tuổi nhưng chưa từng yêu ai. Trong quá trình tìm kiếm, anh tình cờ quen được một cô gái qua mạng. Qua vài lần nói chuyện, 9X cảm nhận được sự đồng điệu nên ngỏ lời hẹn hò với đối phương.

Do khoảng cách xa xôi nên họ chủ yếu trò chuyện với nhau qua mạng là chính. Trong suốt thời gian tìm hiểu, cặp đôi thường gửi ảnh cho nhau. Qua loạt ảnh chia sẻ có thể thấy, cả hai đều sở hữu ngoại hình được đánh giá xứng đôi vừa lứa.

Lặn lội 800km gặp bạn gái qua mạng, anh chàng cao chạy xa bay ngay khi trông thấy crush-2

Vì rất hài lòng với ngoại hình của đối phương nên sau 2 tháng hẹn hò, họ quyết định gặp mặt ngoài đời. Theo đó, Tiểu Hùng đã bay hơn 800km để tới thành phố nơi bạn gái mình đang sống.

Tuy nhiên, khi gặp được đối phương anh sốc nặng bởi bạn gái ngoài đời chẳng hề giống như trên ảnh. Cô nàng ở ngoài cắt tóc ngắn, gương mặt tròn, đeo kính và hàm răng thì khấp khểnh.

Lặn lội 800km gặp bạn gái qua mạng, anh chàng cao chạy xa bay ngay khi trông thấy crush-3
Nhan sắc cô gái ngoài đời.

Quá thất vọng nên Tiểu Hùng đã kiếm cớ có việc bận để không phải đưa cô gái đi chơi như kế hoạch. Đó cũng là buổi gặp cuối cùng giữa anh và cô người yêu qua mạng.

Câu chuyện của Tiểu Hùng ngay khi xuất hiện đã tạo ra cuộc tranh cãi lớn. Người đồng cảm, số khác lại chỉ trích anh chàng là người coi trọng ngoại hình.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-qua-mang-chang-trai-lan-loi-800km-gap-ban-gai-qua-mang-n-222944.html

yêu qua mạng

Tin tức mới nhất