Hồ Ngọc Hà phản ứng gì khi được khen khí chất ngang hàng biểu tượng thời trang thế giới Victoria Beckham?

Được bà xã cựu tuyển thủ David Beckham vào Instagram ủng hộ, Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự trân trọng và yêu cầu mọi người ngừng so sánh cô với các mỹ nhân khác.

Ngày 16/10, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm làng giải trí khi khoe ảnh hội ngộ cùng Victoria Beckham - người được coi là biểu tượng thời trang nước Anh.

"Nữ hoàng giải trí" bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bà xã cựu tuyển thủ David Beckham: "Luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ giỏi, quyền lực và tự chủ. Và cô ấy hôm nay còn cho mình thấy cô ấy thật ngọt ngào".

Hồ Ngọc Hà phản ứng gì khi được khen khí chất ngang hàng biểu tượng thời trang thế giới Victoria Beckham?-1

Không chỉ được Vic tặng quà, bạn gái Kim Lý còn thích thú khi thấy Victoria tìm vào Instagram của cô để lại bình luận. Điều này khiến Hà Hồ vô cùng cảm kích.

Khoảnh khắc 2 mỹ nhân sánh vai bên nhau đã trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều lời khen dành cho Hà Hồ và bà xã Beckham: "Hai biểu tượng thời trang đứng cạnh nhau. Một của thế giới và một của Việt Nam nhưng khí sắc và khí chất ngang ngửa".

Hồ Ngọc Hà phản ứng gì khi được khen khí chất ngang hàng biểu tượng thời trang thế giới Victoria Beckham?-2
Hồ Ngọc Hà thích thú khi vợ David Beckham vào trang cá nhân của mình bình luận

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cho rằng Hồ Ngọc Hà "đẹp hơn" khi đứng cạnh cựu thành viên Spice Girls đình đám. Đứng trước lời khen, mỹ nhân họ Hồ lại cho rằng đó là một cách thể hiện kém duyên.

"Cảm ơn tất cả lời khen của mọi người, nhưng là fan Hồ Ngọc Hà chắc hẳn mọi người cũng biết Hà chưa bao giờ muốn được khen đẹp hơn người khác trong một khung hình. Vì ai cũng có điểm nổi bật riêng và đặc biệt phụ nữ là để yêu chứ không phải để so sánh. Cũng giống như ai chụp chung với Hà về post lên Facebook họ rồi người khác nói rằng 'nhìn đẹp hơn Hà Hồ', lời khen sáo rỗng đầy tính vô duyên. Nên rất mong cả nhà hiểu nhé...", Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

Hồ Ngọc Hà phản ứng gì khi được khen khí chất ngang hàng biểu tượng thời trang thế giới Victoria Beckham?-3
Hồ Ngọc Hà cho rằng lời khen so sánh nhan sắc của cô với ai đó là những bình luận vô duyên

Đây không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà phản ứng khi nhan sắc bị đưa lên bàn cân. Trước đó, bạn gái Kim Lý từng nổi đóa khi anti-fan chê cô "giống đàn ông, như chuyển giới".

Với gương mặt lai Pháp ấn tượng, Hồ Ngọc Hà luôn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi gương mặt cuốn hút, sắc sảo hiếm người có. Bên cạnh lời khen, nhan sắc của bạn gái Kim Lý cũng từng bị chê bai.

Những đường nét đậm chất con lai như khuôn miệng rộng, gò má cao, thân hình xương và kiểu make-up cá tính đã khiến mỹ nhân họ Hồ trong nhiều khoảnh khắc "đánh rơi" sự nữ tính. 

Hồ Ngọc Hà phản ứng gì khi được khen khí chất ngang hàng biểu tượng thời trang thế giới Victoria Beckham?-4Hồ Ngọc Hà phản ứng gì khi được khen khí chất ngang hàng biểu tượng thời trang thế giới Victoria Beckham?-5Hồ Ngọc Hà phản ứng gì khi được khen khí chất ngang hàng biểu tượng thời trang thế giới Victoria Beckham?-6
Hồ Ngọc Hà từng bị chê giống đàn ông hay người chuyển giới

Trước những chê bai trái chiều, Hồ Ngọc Hà ẩn ý: "Lần đầu hóa thân vào vai người con gái lạc vào rừng xanh. Cũng giống con gái ha cả nhà, mọi ngày giống đàn ông. Miễn là mình thích, còn cắt cấu xé chỉ là những mỹ từ để phục vụ sở thích thôi. Mình thấy mặc cái váy này nó làm mình giống con gái chứ không bị giống 3D nữa... Phải không những người đàn ông của tôi?".

Hồ Ngọc Hà phản ứng gì khi được khen khí chất ngang hàng biểu tượng thời trang thế giới Victoria Beckham?-7

"Cảm ơn vì luôn làm mình trẻ hơn với nhan sắc thật dù lâu lâu vẫn bị nói giống đàn ông và thuyết giảng hết ngày này qua ngày kia một vấn đề thời sự không thay đổi được, vẫn nói chưa có dấu hiệu ngưng mỗi lần trang điểm", Hồ Ngọc Hà từng phát biểu.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-phan-ung-ra-sao-khi-dung-canh-victoria-beckham-n-199579.html

David Beckham Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất