Lan Ngọc mặc áo cưới, tuyên bố muốn lấy chồng

Khán giả, đồng nghiệp hào hứng khi diễn viên 9X đăng ảnh mặc áo cưới kèm dòng trạng thái: "Giữa đám cưới thế kỷ, em cũng muốn lấy chồng".

Mới đây, trên trang cá nhân và fanpage của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh lộng lẫy trong bộ váy cưới quyến rũ với dòng trạng thái bỏ ngỏ: “Giữa đám cưới thế kỷ, em cũng muốn lấy chồng! Đã mặc sẵn váy cưới, ai hốt em dọn đồ theo liền”.

Trong ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cô dâu gợi cảm, hiện đại với váy ngắn cúp ngực trẻ trung, giúp tôn vóc dáng mảnh mai của diễn viên 9X. Người đẹp sinh năm 1990 trông ngọt ngào khi trang điểm tông màu hồng làm chủ đạo.

Lan Ngọc mặc áo cưới, tuyên bố muốn lấy chồng-1

Trước chia sẻ đầy ẩn ý của Lan Ngọc, nhiều đồng nghiệp và fan liền bày tỏ sự thắc mắc, tò mò về chuyện hôn lễ của cô. BB Trần nhắn nhủ: "Làm ơn đừng để chúng tôi đợi 10 năm nhé, lâu lắm, được thì cuối năm nay luôn đi". Diễn viên Tiến Luật hỏi: "Em cũng làm ngoài biển luôn nhé". Trước bình luận của một khán giả để lại: "Cưới lẹ đi chị ơi", Lan Ngọc trả lời: “Chị muốn lấy chồng”. 

Nhưng một số ý kiến cho rằng bộ ảnh cưới có thể chỉ là hình ảnh của Lan Ngọc trong phim mới.

Lan Ngọc mặc áo cưới, tuyên bố muốn lấy chồng-2

Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu tiết lộ trước đây cô dự định 27 tuổi sẽ kết hôn nhưng ở tuổi 29, cô vẫn cảm thấy trẻ trung và chưa bị áp lực bởi chuyện lập gia đình, sinh con. Tuy vậy, cô xác định sau khi lấy chồng sẽ cân bằng giữa công việc và gia đình. Ngoài ra, nữ diễn viên rất mê trẻ con nên cô dự định sinh 4, 5 con.

Vừa qua, Lan Ngọc là một trong số khách mời tham gia lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào chiều 9/11. Tuy nhiên, khi buổi lễ diễn ra, nữ diễn viên chưa thể có mặt vì tắc đường. Cô viết trên trang cá nhân: “Cô dâu, chú rể đã hôn nhau mà em còn ngồi taxi đi vào. Đường chi mà xa thế”.

Lan Ngọc mặc áo cưới, tuyên bố muốn lấy chồng-3

Lan Ngọc là một trong số nghệ sĩ trẻ được yêu thích, đắt show nhất hiện nay. Người quản lý của cô cho biết lịch làm việc của Lan Ngọc đã kín tới tháng 12, gần như không có ngày nghỉ.

"Tôi cũng rất lo cho sức khỏe của Ngọc bởi lịch hiện tại chỉ đáp ứng 50% công việc tồn đọng. Mỗi lịch trình, ê-kíp đều bố trí khoảng 7-8 người theo sát Ngọc để chăm sóc. Chúng tôi lo lắng nhưng không có cách nào khác bởi công việc đã nhận", người này nói.

Theo Zing


BB Trần Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất