Lan Ngọc nhận 'bão like' khi diện bikini sexy

Mỗi lần diện bikini, Ninh Dương Lan Ngọc lại làm khuynh đảo cả cõi mạng.

Bên cạnh tài năng diễn xuất tự nhiên và đỉnh cao, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khán giả ưu ái tặng cho danh xưng "ngọc nữ trăm tỷ của màn ảnh Việt" nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà cùng thần thái sang chảnh, gu ăn mặc trendy và vô cùng sành điệu. Vì lẽ đó nên nhiều năm nay, cô luôn được nhiều người yêu mến và sở hữu lượng fans cực kì hùng hậu khiến nhiều sao Vbiz phải dè chừng.

Cho đến tối ngày 7/6, trên trang Facebook cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ tung ra hình ảnh diện bikini đỉnh không chỗ chê. Theo đó, khi chọn cho mình bộ đồ tắm màu xanh nổi bần bật, cô nàng đã khoe được body chuẩn chỉnh với 3 vòng siêu hot. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp lẫn thần thái tươi tắn của "ngọc nữ trăm tỷ" cũng khiến dân tình xao xuyến.

Lan Ngọc nhận bão like khi diện bikini sexy-1
Ninh Dương Lan Ngọc khoe sắc vóc miễn chê với bikini 2 mảnh

Chỉ sau ít phút đăng tải, hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được bão like từ cư dân mạng. Bên dưới phần bình luận, cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen. Có thể thấy, cứ mỗi lần diện bikini và thả dáng ở bãi biển, Lan Ngọc đều chiếm trọn spotlight và khiến người hâm mộ u mê không lối thoát.

Lan Ngọc nhận bão like khi diện bikini sexy-2
Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng

Lan Ngọc nhận bão like khi diện bikini sexy-3Lan Ngọc nhận bão like khi diện bikini sexy-4Lan Ngọc nhận bão like khi diện bikini sexy-5Lan Ngọc nhận bão like khi diện bikini sexy-6
Mỗi lần diện bikini, nữ diễn viên lại gây sốt vì body quá đỉnh

Lan Ngọc nhận bão like khi diện bikini sexy-7
Lan Ngọc là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Vbiz

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-nhan-bao-like-khi-dien-bikini-khoe-body-sieu-hot-n-309142.html

Ninh Dương Lan Ngọc Bikini

Tin tức mới nhất