Lan truyền 'ảnh nóng' của MisThy và đồng nghiệp sau scandal văng tục

Một vài hình ảnh nhạy cảm của MisThy và Diệp Anh đang được lan truyền trong các hội nhóm kín.

Ngày 29/12 vừa qua, MisThy khiến fans bất ngờ khi có lời lẽ không hay trên sóng livestream. Theo đó, trong buổi chơi game sáng 29/12, cô nàng không kìm được cơn nóng giận và phản ứng gay gắt khi nhận về những câu hỏi kém duyên.

Cụ thể, khi đang cùng đồng đội chiến đấu, một người xem đã đặt câu hỏi đụng chạm đến ngoại hình của Diệp Anh. Nữ streamer lập tức phản pháo gắt trước thắc mắc vô duyên của tài khoản này.

Mọi chuyện bị đẩy lên cao khi Misthy đã chửi bậy, dùng lời lẽ không kém phần "chợ búa" để "bật" lại người xem. 

Ngay khi clip lan truyền, dân mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều: "Người nổi tiếng mà sao nói chuyện khó nghe thế", "Bớt nóng đi chị ơi", "Lên stream mà chửi bậy như mấy bà bán cá xóm chợ vậy?".

Lan truyền ảnh nóng của MisThy và đồng nghiệp sau scandal văng tục-1

Scandal chửi bậy tạm lắng, mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền loạt hình ảnh thân mật của cặp đôi MisThy - Diệp Anh. Đó là khoảnh khắc cả 2 khóa môi ngọt ngào khi cùng nhau nằm ở trên giường. Ngoài ra, còn có rất nhiều hình ảnh Diệp Anh phụ giúp Misthy trông coi cửa hàng mới mở của hot streamer này. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên họ có những hành động tình cảm như vậy. Trước đó, cặp streamer từng tình tứ hôn nhau ngay trên sóng. Gần nhất, cả hai cùng nhau công khai dự đám cưới Xemesis - Xoài Non...

Lan truyền ảnh nóng của MisThy và đồng nghiệp sau scandal văng tục-2
Cả 2 công khai tình cảm trên sóng livestream.

Lan truyền ảnh nóng của MisThy và đồng nghiệp sau scandal văng tục-3
Lại còn có cả đồ đôi nữa.

Diệp Anh (Bank) cũng là một trong những streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng game Việt. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng cách nói chuyện đáng yêu, cô sở hữu kha khá người hâm mộ.

MisThy (tên thật là Lê Thy Ngọc) hiện là một trong những nữ streamer hot nhất của làng game Việt. Không chỉ tập trung cho ra đời những vlog bình luận game chất lượng, MisThy còn gây thương nhớ với nhiều clip vui nhộn và không kém phần lầy lội ở đời thường.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-nong-cua-misthy-va-bank-diep-anh-n-247512.html

streamer MisThy

Tin tức mới nhất