Lan truyền hình ảnh 'team mẹ chồng' diện đồ sexy quẩy cực sung trong đám cưới

Đi dự đám cưới, nhóm phụ nữ trung niên đã có màn biểu diễn khiến tất cả quan khách đứng hình.

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Bởi vậy ai cũng mong mình có một ngày vui trọn vẹn, ấn tượng.

Lan truyền hình ảnh team mẹ chồng diện đồ sexy quẩy cực sung trong đám cưới-1
 ''Team mẹ chồng'' diện đồ sexy quẩy cực sung trong đám cưới.

Để ngày vui thêm phần sôi động thì những tiết mục văn nghệ đóng vai trò khá quan trọng. Thời gian qua, nếu mọi người chỉ được chứng kiến hình ảnh cô dâu - chú rể cùng hội bạn thân nhảy nhót thì mới đây mạng xã hội xuất hiện một tiết mục đặc biệt.

Theo đó, không chơi kiểu hát hò bình thường như bao người khác, một nhóm phụ nữ ở độ tuổi trung niên đã cùng nhau "quẩy" cực sung trên nền nhạc từ những năm thập niên 90. Đặc biệt, phần đa trong số đó đều mặc váy hoặc quần short ngắn trông như các thiếu nữ.

Lan truyền hình ảnh team mẹ chồng diện đồ sexy quẩy cực sung trong đám cưới-2
Hình ảnh gây bão mạng.

Hòa chung trong điệu nhạc, có một người tự xưng là mẹ chồng, khiến dân mạng "lác mắt" trước độ chịu chơi còn hơn cả giới trẻ.

Đoạn clip lột tả sự máu lửa của ''team mẹ chồng'' khi đi đám cưới nhanh chóng nhận được chú ý lớn. Bên cạnh ngợi khen sự tự nhiên, yêu đời của các phụ huynh, có ý kiến cho rằng team nhảy nhót có phần hơi "lố".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/team-me-chong-dien-do-sexy-quay-cuc-sung-n-249667.html

Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất