Lan truyền thiệp cưới được cho là của Huy DX và Lưu Đê Ly nhưng dân tình lại chỉ 'soi' sai chính tả

Hình ảnh tấm thiệp cưới mới đây được cho là của nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân và hôn phu đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Lưu Đê Ly (hay còn gọi là Lee Balan) là một trong những hot girl/diễn viên nổi tiếng. Tên tuổi của cô từng gắn liền với một số bộ bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử, Chạy trốn thanh xuân,...

Ngoài những vai diễn ấn tượng, Lưu Đê Ly còn gây chú ý với đời tư ồn ào. Theo đó, đến với Huy DX - một DJ có tiếng Hà thành giữa thời điểm anh vẫn là chồng người ta, nữ diễn viên bị dư luận chỉ trích là "người thứ 3" hay "hot girl giật chồng".

Lan truyền thiệp cưới được cho là của Huy DX và Lưu Đê Ly nhưng dân tình lại chỉ soi sai chính tả-1

Bỏ ngoài tai những dị nghị không hay, Lưu Đê Ly vui vẻ sống và sinh cho Huy DX một cậu con trai dù cả hai chưa từng làm đám cưới.

Sau đám hỏi diễn ra vào giữa tháng 10 vừa qua, cách đây ít giờ trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh thiệp cưới được cho là của nữ diễn viên phim Chạy trốn thanh xuân. Dù địa điểm đã bị che mất nhưng tên cô dâu, chú rể cùng gia đình 2 bên vẫn được để nguyên. Theo đó, ngày vui của họ sẽ diễn ra vào 6/12 tới đây.

Lan truyền thiệp cưới được cho là của Huy DX và Lưu Đê Ly nhưng dân tình lại chỉ soi sai chính tả-2

Ngay khi xuất hiện, bức ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc phúc vì cuối cùng cả 2 cũng danh chính ngôn thuận đến với nhau, một vài người tinh mắt nhận ra có gì đó sai sai ở phần tên chú rể.

Cụ thể, vì viết tên bằng tay theo phong cách cổ điển nên "Đỗ Xuân Huy" đã bị viết thành "Đổ Xuân Huy".

Thế nhưng hình ảnh lan truyền chỉ là lời đồn đoán của dân mạng mà thôi. Còn thực hư thông tin ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng. 

Lan truyền thiệp cưới được cho là của Huy DX và Lưu Đê Ly nhưng dân tình lại chỉ soi sai chính tả-3

Trước đó, khi kết thúc lễ ăn hỏi ấm cúng, Lưu Đê Ly đã viết một status rất dài để cảm ơn những lời chúc phúc từ mọi người cũng như hé lộ về thông tin đám cưới. Cô cho biết hôn lễ sẽ được tổ chức vào tháng 12, theo 2 phong cách một Việt Nam và một nước ngoài.

Hãy cùng chờ đón xem những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi này nhé.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-hinh-anh-duoc-cho-la-thiep-cuoi-cua-luu-de-ly-va-huy-dx-n-204096.html

Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất