Lời chúc cảm động của 2 cậu bé Việt gửi phi công người Anh trên chuyến bay hồi hương

Lời nhắn dù ngắn nhưng đã bộc lộ trọn vẹn tình cảm chân thành, sâu sắc của thế hệ trẻ người Việt dành cho phi công Anh.

Lời chúc đặc biệt này có nội dung: “We wish you flight again. Because you belong to the sky, Stephen! My dream is become a pilot like you. Love you”, được 2 cậu bé viết trên một mảnh giấy nhỏ chụp lại, gửi qua Viber cho mẹ nhờ gửi tới bệnh nhân 91.

Lời chúc tạm dịch là “Chúng cháu ước rằng, chú sẽ bay một lần nữa. Bởi vì chú thuộc về bầu trời. Ước mơ của chúng cháu là trở thành một phi công giống như chú”. Được biết, người viết dòng chữ này là Đức Quang và Đức Tiến, hai cậu con trai của một nữ tiếp viên Vietnam Airlines gửi tới phi công người Anh khi anh lên chuyến bay trở về quê hương ngày 12/7.

Lời chúc cảm động của 2 cậu bé Việt gửi phi công người Anh trên chuyến bay hồi hương-1
Lời chúc của Đức Quang và Đức Tiến. Nguồn Dân Việt

Lời chúc cảm động của 2 cậu bé Việt gửi phi công người Anh trên chuyến bay hồi hương-2
Phi công người Anh trên chuyến bay trở về quê hương

Lời nhắn dù ngắn nhưng đã bộc lộ trọn vẹn tình cảm chân thành, sâu sắc của thế hệ trẻ người Việt dành cho phi công Anh. Nhiều người dân Việt cũng nhân đây chia sẻ niềm hạnh phúc, sự vui mừng với bệnh nhân 91 thoát khỏi cửa tử, bình an, mạnh khỏe trở về quê hương.

Sáng hôm qua 12/7, chuyến bay VN280 được khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 của hãng hàng không Vietnam Airlines đưa bệnh nhân 91 hồi hương đã hạ cánh an toàn tại London - Anh.

Theo Dân Việt, sau khi hạ cánh xuống sân bay, tình trạng sức khỏe của nam phi công rất tốt, tỉnh táo và giao tiếp với tổ bay và đội ngũ y tế bình thường.

Phi công Vietnam Airlines đã thay mặt toàn đoàn động viên, tặng hoa và gửi đến người đồng nghiệp lời tri ân đặc biệt trước khi trở về nhà.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-chuc-cam-dong-cua-2-cau-be-viet-nam-gui-phi-cong-nguoi-anh-n-228741.html

phi công cậu bé

Tin tức mới nhất