Lâu lâu đăng ảnh chung, anh em Sơn Tùng M-TP gây sốt vì 'điển trai hết phần thiên hạ'

Lại một lần nữa netizen, đặc biệt là hội fangirl phải đổ gục trước vẻ ngoài điển trai chất ngất của anh em Sơn Tùng.

Mới đây trên Instagram, giọng ca gốc Thái Bình đăng tải loạt ảnh chụp cùng em trai. Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh đã nhận được lượt tương tác "khủng" với gần 200 nghìn lượt likes và hàng ngàn bình luận.

Vẻ ngoài điển trai khó cưỡng của anh em Sơn Tùng khiến dân mạng liêu xiêu, đặc biệt là hội fangirl.

Lâu lâu đăng ảnh chung, anh em Sơn Tùng M-TP gây sốt vì điển trai hết phần thiên hạ-1
Sơn Tùng M-TP điển trai, phong độ thì ai cũng biết rồi, tuy nhiên em trai ruột Việt Hoàng cũng chứng tỏ "gen trội" với dung mạo không hề kém cạnh. 

Lâu lâu đăng ảnh chung, anh em Sơn Tùng M-TP gây sốt vì điển trai hết phần thiên hạ-2
Phong cách "cool ngầu", thần thái lạnh lùng của hai anh em khiến nhiều người thích thú và liên tục để lại những mỹ từ khen ngợi.

Lâu lâu đăng ảnh chung, anh em Sơn Tùng M-TP gây sốt vì điển trai hết phần thiên hạ-3
Có người anh nổi tiếng nên từ lâu Việt Hoàng đã nhận được sự quan tâm lớn. Đẹp trai, học giỏi, nam sinh 20 tuổi này còn là "crush" trong lòng nhiều cô gái. 

Lâu lâu đăng ảnh chung, anh em Sơn Tùng M-TP gây sốt vì điển trai hết phần thiên hạ-4
Không chỉ bởi vẻ ngoài cực phẩm không kém cạnh anh mình, mà Việt Hoàng còn "đốn hạ" hàng ngàn trái tim cô gái bởi giọng hát ngọt ngào và tài chơi đàn điệu nghệ. Trên trang cá nhân, nam sinh thường chia sẻ nhiều clip tự đàn hát với những ca khúc của anh trai, được dân mạng tấm tắc ngợi khen. Không ít người hy vọng Việt Hoàng sẽ debut nối nghiệp người anh nổi tiếng. 

Lâu lâu đăng ảnh chung, anh em Sơn Tùng M-TP gây sốt vì điển trai hết phần thiên hạ-5
Việt Hoàng đang là sinh viên của trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Kể từ vào Nam học tập và sinh sống, nam sinh 10X cũng thường xuyên xuất hiện cùng anh trai trong những chuyến du lịch chung hay tham gia sự kiện. Với tài năng và ngoại hình trời phú, không ít người dự đoán Việt Hoàng cũng có một tương lai sáng lạn không kém người anh nổi tiếng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-em-son-tung-mtp-don-tim-dan-mang-voi-ve-ngoai-dien-trai-n-212050.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất