Lâu lâu đi đóng phim, Phương Thanh lại mở show 'hát chui' khiến đạo diễn đòi giải tán

Chị Chanh quay trở lại với phim trường sau thời gian vắng bóng và mang đến tiếng cười bằng màn văn nghệ hài hước.

Sau một thời gian ở ẩn, Phương Thanh gây bất ngờ khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, cứ tưởng cô sẽ ra sản phẩm âm nhạc, nhưng dự án mới nhất của chị Chanh lại liên quan đến phim ảnh.

Xuất hiện tại phim trường, có lẽ vì nhớ nghề hát nên Phương Thanh đã chào hỏi mọi người bằng màn ca hát không thể lầy lội hơn. Dù đang trong giờ làm việc nhưng cô vẫn bắt mọi người phải nghe cô hát giải trí.


Clip Phương Thanh hát "Vị ngọt đôi môi" ở phim trường

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã đăng tải dòng chia sẻ: "Vừa đi quay phim - vừa hát cho đoan phim nghe luôn", kèm theo đó là một đoạn clip hậu trường hài hước. Trong đoạn clip, chị Chanh mặc áo bà ba và tự tin biểu diễn lại ca khúc Vị Ngọt Đôi Môi. Tiết mục của Phương Thanh diễn ra rất tự nhiên và gần gũi.

Lâu lâu đi đóng phim, Phương Thanh lại mở show hát chui khiến đạo diễn đòi giải tán-1Lâu lâu đi đóng phim, Phương Thanh lại mở show hát chui khiến đạo diễn đòi giải tán-2
Phương Thanh thoải mái tự tin thể hiện gọng hát

Vì đang là giờ quay phim, nhóm khán giả của chị Chanh phải đi ra làm việc và đạo diễn ngồi phía sau màn hình máy quay hét lớn lên: "Chanh ơi! Quay Chanh ơi" khiến nữ nghệ sĩ giật mình và tập trung trở lại vào cảnh quay.

Chỉ là phút giây bày trò của Phương Thanh để mang đến tiếng cười cho mọi người, và ngay khi được gọi quay lại với công việc, cô đã nhanh chóng quay trở lại với công việc và không để ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn làm phim.

San
Theo VietNamNet

 

 


Phương Thanh

Tin tức mới nhất