Lâu lâu mới có sản phẩm nhưng lần nào ra mắt Trương Quỳnh Anh cũng khiến người nghe 'lụi tim'

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh rạng rỡ khoe nhan sắc không tuổi "đốn tim" fan, không chỉ vậy cô còn khiến mọi người "lụi tim" với ca khúc mới vô cùng lãng mạn.

Lâu lâu mới có sản phẩm nhưng lần nào ra mắt Trương Quỳnh Anh cũng khiến người nghe lụi tim-1
Sau khi hé lộ những hình ảnh mới nhất, mới đây Trương Quỳnh Anh đã ra mắt MV "Dành cả thanh xuân cho một người". Ca khúc là sản phẩm mà Trương Quỳnh Anh hợp tác cùng nhạc sĩ Phúc Trường, cũng là dự án mà nữ ca sĩ đã ấp ủ nhiều tháng qua cho sự trở lại trong năm 2019.

Lâu lâu mới có sản phẩm nhưng lần nào ra mắt Trương Quỳnh Anh cũng khiến người nghe lụi tim-2Lâu lâu mới có sản phẩm nhưng lần nào ra mắt Trương Quỳnh Anh cũng khiến người nghe lụi tim-3
Với thông điệp đời người con gái chỉ trải qua một lần thanh xuân, hãy biết yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác, đừng vì một người mà phải hối tiếc những tháng ngày tươi đẹp là tâm sự cô muốn gửi gắm qua sản phẩm MV lần này.

Lâu lâu mới có sản phẩm nhưng lần nào ra mắt Trương Quỳnh Anh cũng khiến người nghe lụi tim-4Lâu lâu mới có sản phẩm nhưng lần nào ra mắt Trương Quỳnh Anh cũng khiến người nghe lụi tim-5
Nội dung MV xoay quanh chuyện tình buồn của một cô gái trẻ vô cùng đau buồn khi phát hiện người mình yêu phản bội cô. Tuy mô tuýp và nội dung không quá nhiều mới mẻ nhưng Trương Quỳnh Anh khéo léo chọn những homestay và cảnh đẹp quen thuộc ở Đà Lạt để thực hiện MV. Nam chính trong MV "Dành cả thanh xuân cho một người" là Minh Tú, hotboy điển trai từng đoạt giải Quán quân chương trình "Quý Ông Hoàn Hảo" khiến bao trái tim khán giả nữ thổn thức cách đây không lâu.

Lâu lâu mới có sản phẩm nhưng lần nào ra mắt Trương Quỳnh Anh cũng khiến người nghe lụi tim-6
Lần đầu diễn xuất cùng nhau cả hai lại vô cùng ăn ý và có những cảnh quay tình cảm, ngọt ngào. Nhiều khán giả xem MV ngỡ ngàng với vẻ đẹp không tuổi của Trương Quỳnh Anh dù đã ở tuổi 30.


MV Dành cả thanh xuân cho một người - Trương Quỳnh Anh

Đào Trang
Theo VietNamNet


Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất