Lấy 2 tờ giấy ướt cho vào máy giặt, hiệu quả bất ngờ mẹ nào cũng nên học theo

Đôi khi chỉ cần một vài mẹo nhỏ thôi cũng giúp công việc gia đình của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều.

Ngày nay, có vẻ không có gì dễ dàng hơn việc giặt đồ, bạn chỉ cần cho quần áo vào máy giặt, ấn nút là xong. Nhưng đôi khi có một vài mẹo nhỏ có thể giúp công việc giặt giũ của bạn trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Và việc cho khăn ướt vào trong máy giặt cũng vậy, hãy cùng khám phá xem công dụng tuyệt vời của nó như thế nào nhé.

Không còn xơ vải trên quần áo

Lấy 2 tờ giấy ướt cho vào máy giặt, hiệu quả bất ngờ mẹ nào cũng nên học theo-1

Khăn ướt giúp loại bỏ tóc và xơ vải trên quần áo. Chúng hoạt động như một vật để hấp thụ các vải vụn, xơ vải, lông và tóc. Nó sẽ giúp quần áo trong sạch sẽ hơn và bạn sẽ không mất thời gian để làm sạch các sợi lông, tóc cũng như xơ vải trên quần áo sau khi giặt.

Cho khăn ướt vào máy giặt như thế nào cho đúng

Lấy 2 tờ giấy ướt cho vào máy giặt, hiệu quả bất ngờ mẹ nào cũng nên học theo-2

Cho không quá 3 khăn ướt vào máy giặt với mỗi lần giặt bởi theo đánh giá thì 3 chiếc khăn ướt là đủ để làm sạch hết số quần áo trong máy giặt. Bạn nên sử dụng khăn ướt mới cho mỗi lần giặt để đạt hiệu quả cao nhất.

Hãy chắc chắn khăn ướt của bạn đủ dày

Lấy 2 tờ giấy ướt cho vào máy giặt, hiệu quả bất ngờ mẹ nào cũng nên học theo-3

Khăn ướt nên sử dụng loại dày để chúng không bị xé nát trong quá trình giặt. Hãy thử cố gắng xé khăn ướt, nếu hầu như bạn không thể làm được điều đó thì những chiếc khăn ướt này là phù hợp.

Đừng quên loại bỏ mùi hương từ khăn ướt

Lấy 2 tờ giấy ướt cho vào máy giặt, hiệu quả bất ngờ mẹ nào cũng nên học theo-4

Nếu không muốn quần áo của bạn bị mùi từ khăn ướt, hãy cố gắng chọn một loại khăn ướt kháng khuẩn và không mùi. Bạn cũng có thể sử dụng một số loại nước xả vải để làm mềm vải cũng như tăng mùi thơm.

Theo GiaDinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lay-2-to-giay-uot-cho-vao-may-giat-hieu-qua-bat-ngo-me-nao-cung-nen-hoc-theo-d51202012315503760.html

mẹo vặt

Tin tức mới nhất