Lấy chồng 61 tuổi, cô gái trẻ tiết lộ đời sống tình dục viên mãn còn hơn nhiều cặp tình nhân trẻ

Chia sẻ bí quyết giữ lửa tình yêu, cô gái trẻ cho biết chuyện chăn gối đã khiến họ thêm gắn kết.

Những mối tình vượt tuổi tác luôn nhận được sự quan tâm. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước chuyện một cô gái trẻ lấy chồng hơn 29 tuổi.

Theo đó, Eliana Lo (32 tuổi) lần đầu tiên gặp Pet Sutton (61 tuổi) khi tham gia lớp học trị liệu bằng phương pháp thôi miên ở London (Anh) vào năm 2014.

Lấy chồng 61 tuổi, cô gái trẻ tiết lộ đời sống tình dục viên mãn còn hơn nhiều cặp tình nhân trẻ-1

Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ này chẳng để lại chút ấn tượng nào cho đến năm 2015, Eliana Lo đăng ký theo khóa học ở Thái Lan và một lần nữa gặp được Pet Sutton. Họ bắt đầu làm quen, trò chuyện và phải lòng nhau khi nào không hay.

Ban đầu, Pet có đôi chút lo ngại về khoảng cách tuổi tác. Còn Eliana lại không hề bận tâm đến chuyện này, ngay cả khi cô biết Pet Sutton mắc bệnh ung thư da và được bác sĩ dự đoán chỉ còn 50% cơ hội sống.

Lấy chồng 61 tuổi, cô gái trẻ tiết lộ đời sống tình dục viên mãn còn hơn nhiều cặp tình nhân trẻ-2

“Ngay cả khi Pet có chết sớm hơn tôi thì việc yêu anh ấy với tôi vẫn là một điều hoàn toàn xứng đáng”,  Eliana khẳng định.

Chuyện tình của Eliana Lo và người bạn đời lớn tuổi đã nhận phải không ít ánh mắt dị nghị từ người xung quanh. Tuy nhiên, Eliana Lo vẫn luôn lạc quan: "Đôi khi mọi người nhìn chúng tôi một cách đầy phán xét, nhưng điều đó cũng chẳng khiến chúng tôi bận tâm cho lắm, vì quan trọng là chúng tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình".

Lấy chồng 61 tuổi, cô gái trẻ tiết lộ đời sống tình dục viên mãn còn hơn nhiều cặp tình nhân trẻ-3

Đáng chú ý, bí quyết giữ lửa tình yêu của Eliana Lo chính là chuyện chăn gối. Cả hai có một đời sống tình dục hòa hợp. Eliana Lo khẳng định tuổi tác không bao giờ là vấn đề làm cản trở chuyện yêu của họ.


S.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-tiet-lo-doi-song-tinh-duc-voi-chong-61-tuoi-n-196261.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất