Lấy nhau đã 19 năm, Hoa hậu này vẫn 'tim đập, chân run' khi chụp ảnh với chồng

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi chính là mơ ước của rất nhiều đôi vợ chồng trẻ.

Trong số các cặp vợ chồng nổi tiếng làng giải trí, có lẽ Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi được coi là cặp đôi biểu tượng cho sự hạnh phúc. Hiện tại, hai người đã kết hôn được 19 năm nhưng tình cảm vẫn rất ngọt ngào.

Chỉ cần chứng kiến cái nắm tay của Trương Trí Lâm dành cho bà xã mỗi khi ra đường là các fan đã bày tỏ sự cảm thán vì dường như anh luôn làm như vậy suốt gần 20 năm nay.

Lấy nhau đã 19 năm, Hoa hậu này vẫn tim đập, chân run khi chụp ảnh với chồng-1
Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đã kết hôn được 19 năm.

Mới đây, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi lại vừa khiến không ít người ghen tị khi chia sẻ bức ảnh mới chụp chung cùng nhau. Cụ thể, nhân kỷ niệm 19 năm kết hôn, cặp đôi đã chia sẻ bức hình chung. Bức ảnh ngay lập tức gây sốt trên mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Trí Lâm viết: "19 năm qua, Viên Vịnh Nghi vẫn là người đỏ mặt khi chụp ảnh với tôi". Chia sẻ lại bài đăng của chồng, Viên Vịnh Nghi thổ lộ: "Không những đỏ mặt, đến cả tim cũng đập loạn nhịp, đổ mồ hôi tay nữa này. 19 năm qua anh đã vất vả vì em rồi".

Lấy nhau đã 19 năm, Hoa hậu này vẫn tim đập, chân run khi chụp ảnh với chồng-2
Trương Trí Lâm: "19 năm qua, Viên Vịnh Nghi vẫn là người đỏ mặt khi chụp ảnh với tôi". Viên Vịnh Nghi chia sẻ lại: "Không những đỏ mặt, đến cả tim cũng đập loạn nhịp, đổ mồ hôi tay nữa này. 19 năm qua anh đã vất vả vì em rồi".

Rất nhiều fan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi. Có thể nói sau gần 2 thập kỷ, cặp đôi vẫn rất ngọt ngào.

Đặc biệt, cảm xúc "tim đập, chân run" của nàng Hoa hậu Hong Kong khiến khán giả thích thú. Dường như tình cảm của họ vẫn còn vẹn nguyên như ngày nào.

Lấy nhau đã 19 năm, Hoa hậu này vẫn tim đập, chân run khi chụp ảnh với chồng-3
Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi là cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí.

Thực tế, cuộc tình của chàng tài tử và nàng Hoa hậu này cũng có thời gian sóng gió. Viên Vịnh Nghi từng rơi nước mắt tiết lộ về quá khứ là tiểu tam.

"Điều duy nhất tôi cảm thấy hối hận chính là làm tổn thương Trương Trí Lâm", Viên Vịnh Nghi chia sẻ.

Lấy nhau đã 19 năm, Hoa hậu này vẫn tim đập, chân run khi chụp ảnh với chồng-4
Trương Trí Lâm vẫn sẵng sàng bao dung cho bà xã.

Nhưng, chính lúc này, Trương Trí Lâm đã đứng lên bảo vệ vợ. Anh hoàn toàn bỏ qua những sai lầm của bà xã trong quá khứ: "Tôi chỉ tiếc rằng mình không thể quen Tịnh Tịnh (tên thân mật của Viên Vịnh Nghi) sớm hơn để bảo vệ cô ấy".

Lấy nhau đã 19 năm, Hoa hậu này vẫn tim đập, chân run khi chụp ảnh với chồng-5
Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đã cùng nhau trải qua biết bao mùa xuân hạ thu đông cùng nhau.

Cũng chính vì biết tha thứ và dao dung cho đối phương nên Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi sau 19 năm vẫn rất hạnh phúc. Mặc dù từng có thời điểm cả hai dính tin "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" nhưng họ vẫn vượt qua tất cả để có một gia đình ấm cúng như hiện tại bên cậu con trai đáng yêu.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lay-nhau-da-19-nam-hoa-hau-nay-van-tim-dap-chan-run-khi-chup-anh-voi-chong-d229160.html

Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm

Tin tức mới nhất