Sau ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy được quyền nuôi con và sở hữu tòa nhà hơn 200 tỷ đồng

Theo truyền thông tiết lộ, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn thành thủ tục phân chia tài sản sau khi ly hôn.

Theo báo cáo của truyền thông Hong Kong đưa tin, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã hoàn tất các thủ tục phân chia tài sản sau khi ly hôn.

Được biết khi kết hôn vào năm 2014, cặp đôi cùng mua một tòa nhà tại đường Po Shan với giá trị thị trường là 80 triệu HKD (hơn 230 tỷ đồng). Đến đầu tháng 5 năm nay, tòa nhà đã chuyển nhượng sang tên một mình Lưu Khải Uy. Ngoài ra, nam diễn viên cũng giành được quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp.

Mới đây, truyền thông cũng bắt gặp hình ảnh Lưu Khải Uy đi mua sắm nội thất tại một trung tâm thương mại. Anh chọn những món nội thất đắt đỏ để bày biện lại căn nhà mới. 

Sau ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy được quyền nuôi con và sở hữu tòa nhà hơn 200 tỷ đồng-1
Lưu Khải Uy đi mua sắm nội thất sau khi ly hôn


Sau ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy được quyền nuôi con và sở hữu tòa nhà hơn 200 tỷ đồng-2Sau ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy được quyền nuôi con và sở hữu tòa nhà hơn 200 tỷ đồng-3Sau ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy được quyền nuôi con và sở hữu tòa nhà hơn 200 tỷ đồng-4
Khối tài sản nam diễn viên Lưu Khải Uy đang sở hữu

Sau khi ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy quay về Hong Kong và tập trung vào việc chăm sóc con gái. Nguồn tin trong giới cho biết, anh sẽ tập trung vào các hoạt động kinh doanh và bất động sản hơn là việc tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. 

Trong khi đó, Dương Mịch ngày càng bận rộn với việc đóng phim và tham dự các sự kiện. Gần đây nhất, nữ diễn viên có quay trở về Hong Kong vào ngày 1/6 để đón sinh nhật cùng con gái. Quá bận bịu với công việc có lẽ là lý do lớn nhất khiến Dương Mịch không thể giành quyền nuôi con. 

Sau ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy được quyền nuôi con và sở hữu tòa nhà hơn 200 tỷ đồng-5

Tuy vậy sau khi ly hôn, Dương Mịch vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhà chồng. Cả hai không có xung đột nào liên quan tới tài chính, đồng thời cô vẫn gọi chồng cũ là "Uy ca". 

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thông báo ly hôn vào cuối năm 2018. Trước đó, hai nghệ sĩ liên tục vướng vào những tin đồn như ly thân, ngoại tình, tuy nhiên phía cả hai đều phủ nhận điều trên.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-khai-uy-gianh-quyen-nuoi-con-truoc-duong-mich-n-191814.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất