Lê Bống mặc đồ nữ sinh đóng MV của Phí Phương Anh, chiêu trò gì nữa đây?

Lê Bống là Hot TikToker từng tham gia chương trình truyền hình "Nhanh như chớp" và bị chê phản cảm vì mặc áo bó sát khoe ngực đầy.

Tối 5/2, mạng xã hội lại xôn xao với thông tin Phí Phương Anh mời Lê Bống và Trần Thanh Tâm đóng MV Cánh bướm dối gian.

Lê Bống là Hot TikToker từng tham gia chương trình truyền hình Nhanh như chớp và bị chê phản cảm vì mặc áo bó sát khoe ngực đầy. Còn Trần Thanh Tâm lại được biết đến bởi loạt liên hoàn phốt gắn liền với danh xưng "hotgirl trứng rán".

Chẳng biết Phí Phương Anh lại bày ra chiêu trò gì cho sản phẩm âm nhạc mới của mình mà lại mời toàn hot girl thị phi đóng MV.

Cho đến thời điểm hiện tại, Phí Phương Anh chỉ toàn nhận phản hồi tiêu cực vì hát dở mặt đơ, nhảy múa như tập thể dục mà lại cứ thích làm MV. Cách đặt tên cho MV mới là "Cánh bướm dối gian" cũng gây bất ngờ vì khiến khán giả nghĩ ngay đến tiếng lóng nhạy cảm.

Phí Phương Anh thậm chí còn tung teaser cho MV theo dạng bản tin thời sự với nội dung vỗ mặt ViruSs - người trước đó từng chê bai cô thẳng thừng là hát dở, chỉ cố gắng tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Lê Bống mặc đồ nữ sinh đóng MV của Phí Phương Anh, chiêu trò gì nữa đây?-1
Lê Bống mặc đồ nữ sinh đóng MV của Phí Phương Anh, chiêu trò gì nữa đây?-2
Cô nàng bị chê hát dở, mặt đơ, nhảy múa như tập thể dục.

Trước khi Phí Phương Anh hé lộ thông tin mời Lê Bống và Trần Thanh Tâm đóng MV "Cánh bướm dối gian", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đăng đàn chia sẻ về thị trường âm nhạc với lời lẽ khá bức xúc.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bộc bạch: "Âm nhạc Việt bắt đầu xuất hiện những bài hát được ra đời chỉ để chửi nhau, diss nhau, đánh mất đi vẻ đẹp nghệ thuật và ý nghĩa thơ mộng mà một bài hát nên có. Càng ngày càng giống như cái chợ bán đồ ăn rồi bán thú".

Có thể thấy, việc Nguyễn Văn Chung ví von thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại giống như cái chợ bán đồ ăn rồi bán thú cũng đủ để thấy nam nhạc sĩ đang cực kỳ bức xúc.

Lê Bống mặc đồ nữ sinh đóng MV của Phí Phương Anh, chiêu trò gì nữa đây?-3
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về nền âm nhạc.

Một số khán giả cho rằng đối tượng mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hướng đến chính là Quán quân The Face mùa đầu tiên - Phí Phương Anh.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-tiktoker-bi-che-phan-cam-le-bong-mac-do-nu-sinh-dong-mv-cua-phi-phuong-anh-chieu-tro-gi-nua-day-162210502213325252.htm

Lê Bống Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất