Lê Dương Bảo Lâm đòi đổi MC khi Hari Won đọc câu hỏi ở 'Nhanh như chớp'

Nam diễn viên hài liên tục gọi tên Trường Giang, đòi đổi MC khi biết Hari Won đọc câu hỏi cho mình trong tập 26 "Nhanh như chớp".

Tập 26 chương trình Nhanh như chớp lên sóng tối 21/9 gồm hai đội chơi Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Linh Ngọc Đàm và Chí Thiện, Fanny, Vũ Ngọc Ánh.

Đúng như kỳ vọng, qua hai lần trả lời câu hỏi, Lê Dương Bảo Lâm đều trả lời được 5 câu hỏi liên tiếp, giúp mang về chiến thắng cho đội nhà. Kết quả cuối cùng, đội của nam diễn viên hài được đi tiếp vào bán kết.

Lê Dương Bảo Lâm không vui khi Hari Won đọc câu hỏi

Trong chương trình, Lê Dương Bảo Lâm luôn có sự tương tác với MC và đồng đội mang lại tiếng cười cho khán giả. Đôi khi, anh còn đá xéo Hari Won. Chẳng hạn, khi biết Trường Giang ngầm ý hỏi có nghe nhạc của Hari Won không, Bảo Lâm thẳng thắn trả lời: "Không nghe vì hát không rõ lời, không cảm được".

Lê Dương Bảo Lâm đòi đổi MC khi Hari Won đọc câu hỏi ở Nhanh như chớp-1
Lê Dương Bảo Lâm đòi đổi MC khi Hari đọc câu hỏi.

Tiếp đó, khi lên trả lời, nhận thấy bà xã Trấn Thành là người đọc câu hỏi cho mình, Lê Dương Bảo Lâm thể hiện thái độ không vui. Anh kêu: "Anh Giang, đổi MC được không?".

Đến vòng thi thứ 2, Trường Giang đọc câu hỏi cho nam diễn viên quê Đồng Nai, cả hai tung hứng ăn ý. Nhiều lần, Lê Dương Bảo Lâm cãi ngang, Trường Giang liền dọa: "Có muốn đổi MC không?". Nam diễn viên đều đáp: "Không, em chịu được".

Có thể việc Lê Dương Bảo Lâm đòi đổi MC chỉ là cách nói vui, trêu đùa bà xã Trấn Thành trong chương trình. Tuy nhiên, thực tế, đây không phải lần đầu Hari Won bị nhắc về việc phát âm khó nghe.

Các YouTuber liên tục trả lời sai câu hỏi dễ

Ở tập 26 Nhanh như chớp, khán giả cảm thấy khó chịu khi các YouTuber trả lời sai nhiều câu hỏi đơn giản. Chẳng hạn, với câu hỏi: "Vụ án Lệ Chi viên liên quan đến người anh hùng dân tộc nào?", Fanny và Misthy đã lúng túng và đưa ra đáp án: "Võ Thị Sáu".

Lê Dương Bảo Lâm đòi đổi MC khi Hari Won đọc câu hỏi ở Nhanh như chớp-2
Fanny trả lời sai nhiều câu hỏi dễ.

Đây là câu hỏi không khó bởi kiến thức lịch sử này đã được học trong trường phổ thông. Nhắc đến vụ án vườn Lệ Chi, mọi người đều nhớ tới Nguyễn Trãi.

Câu trả lời sai kiến thức cơ bản của Fanny và Misthy làm các khách mời, khán giả trong trường quay cười ồ. Trường Giang, Chí Thiện và Vũ Ngọc Ánh đều sửng sốt hỏi lại: "Bé trả lời gì vậy?".

Đến câu hỏi: "Vảy cá ba sa có màu gì?", Msthy trả lời: "Vảy cá ba sa có 7 màu". Trường Giang nhắc nhở đàn em: "Dù không thích ăn cá nhưng ngày xưa có đi học chứ. Cá ba sa là cá da trơn, làm gì có vảy".

Fanny cũng nhiều lần làm người xem bật cười với những câu trả lời ngô nghê như Singapore có đường biên giới giáp với Việt Nam, hoặc "Bình gì không đựng nước", cô trả lời "Bình oxy".

Lê Dương Bảo Lâm đòi đổi MC khi Hari Won đọc câu hỏi ở Nhanh như chớp-3
Misthy cũng bị khán giả chê vì sai kiến thức cơ bản.

Sau khi tập 26 phát sóng, đông đảo khán giả để lại những bình luận bức xúc với YouTuber như "Lớp trẻ bây giờ không biết học hành thế nào mà nói vụ án Lệ Chi viên liên quan đến Võ Thị Sáu", "YouTuber tối ngày lên mạng mà sao kiến thức ít ỏi thế?". Một số người lại đề nghị chương trình không nên mời YouTuber tham gia bởi "sai nhiều kiến thức cơ bản".

Đây không phải là lần đầu YouTuber tham gia Nhanh như chớp bị khán giả "ném đá". Trước đó, ở tập 21, Lê Hùng và Bạch My cũng làm người xem ức chế vì sai các câu hỏi quá dễ.

Theo Zing


Lê Dương Bảo Lâm Nhanh như chớp Trường Giang Hari Won

Tin tức mới nhất