Lê Dương Bảo Lâm được trai đẹp 'Người Ấy Là Ai' bế đi khắp sân khấu

Cùng tham gia dự án phim, Dương Lâm đã xuất hiện bên cạnh Phú Thịnh cùng so kè nhan sắc nhưng theo cách rất đặc biệt.

Phú Thịnh - cực phẩm xuất hiện ở tập phát sóng Người Ấy Là Ai mà Hương Giang làm nữ chính, là một trong những cái tên gây chú ý khi đảm nhận vai nam chính trong phim điện ảnh Khi Ta Hai Lăm của đạo diễn Luk Vân.

Lê Dương Bảo Lâm được trai đẹp Người Ấy Là Ai bế đi khắp sân khấu-1
"Khi Ta Hai Lăm" đánh dấu cột mốc vai nam chính điện ảnh đầu tiên của Phú Thịnh (đội nón).

Phú Thịnh vào vai Bảo - một thành viên của nhóm nhạc The Air. Đây là một anh chàng điển trai, hát hay, nhảy giỏi, biết chơi nhạc cụ tuy nhiên, nhân vật này lại khác hẳn với Phú Thịnh ngoài đời.

Nam diễn viên cho biết, anh vốn không biết nhảy hay chơi nhạc cụ nên khi đậu casting, bản thân đã phải tập luyện rất nhiều và còn đăng ký đi học nhảy để đáp ứng những phân cảnh yêu cầu vũ đạo khó, học guitar để biết chơi như thế nào cho đúng.

Lê Dương Bảo Lâm được trai đẹp Người Ấy Là Ai bế đi khắp sân khấu-2
Một phân cảnh của Phú Thịnh trong first look.

Sau hơn một tháng quay hình, bộ phim đã chính thức hoàn thành, bước vào giai đoạn hậu kỳ. Trong tiệc đóng máy của đoàn phim, đạo diễn Luk Vân và các diễn viên như Midu, Phú Thịnh, Tiko, Otis... cùng toàn thể ekip đều có mặt để cùng khép lại chặng đường đầu tiên.

Lê Dương Bảo Lâm được trai đẹp Người Ấy Là Ai bế đi khắp sân khấu-3
Midu và Phú Thịnh tại sự kiện.

Cũng góp mặt trong dự án này nhưng Lê Dương Bảo Lâm không thể tham gia tiệc đóng máy vì vướng lịch ghi hình chương trình “2 Ngày 1 Đêm” nên chỉ có thể gửi vài dòng tâm sự thông qua video.

Tuy nhiên, để “Lee Min Ho Đồng Nai” vẫn có thể hiện diện chung vui cùng mọi người thì Phú Thịnh đã “lầy lội” dán ảnh của Dương Lâm lên một con gấu bông và giới thiệu cùng ekip.

Lê Dương Bảo Lâm được trai đẹp Người Ấy Là Ai bế đi khắp sân khấu-4
Lê Dương Bảo Lâm không thể có mặt trực tiếp trong buổi tiệc đóng máy, phải gọi qua video call.

"Anh Lâm tuy đang quay ở xa nhưng cũng gửi gắm Thịnh lời cảm ơn đến mọi người vì đã chung tay tạo nên một bộ phim rất tuyệt vời. Còn riêng cá nhân Thịnh, đây là bộ phim điện ảnh đầu tay nên cũng gặp nhiều khó khăn, áp lực nhưng đã được mọi người giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều để Thịnh có thể hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

Thịnh mong là mình sẽ tiếp tục được đồng hành cùng đạo diễn Luk Vân trong các dự án tiếp theo. Thịnh rất may mắn và hạnh phúc khi được làm việc và gặp gỡ mọi người" - Phú Thịnh chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm được trai đẹp Người Ấy Là Ai bế đi khắp sân khấu-5Lê Dương Bảo Lâm được trai đẹp Người Ấy Là Ai bế đi khắp sân khấu-6
Phú Thịnh “lầy lội” dán ảnh của đàn anh lên một con gấu bông.

Không chỉ để đàn anh xuất hiện theo cách đặc biệt, Phú Thịnh còn cùng Midu “đưa Dương Lâm đi khắp thế gian”, bế từ chỗ này sang chỗ khác và dặn dò mọi người “giữ anh Lâm giùm”. 

Trong phim, Midu - Lê Dương Bảo Lâm - Phú Thịnh có mối quan hệ đặc biệt. Dương Lâm đảm nhận vai Hùng còn Midu sẽ hóa thân thành Tuệ Lâm, cả hai là quản lý của nhóm The Air mà Bảo (Phú Thịnh) là một trong các thành viên.

Với first look được tung ra cách đây không lâu, dường như Bảo có tình cảm đơn phương với Tuệ Lâm nhưng Hùng thì lại chú ý đến anh.

Lê Dương Bảo Lâm được trai đẹp Người Ấy Là Ai bế đi khắp sân khấu-7
Midu cũng thích thú với sự hiện diện đặc biệt của Dương Lâm như thế này.

Lần đầu hợp tác, Phú Thịnh khá hồi hộp và lo lắng vì sợ nếu mình làm không đủ tốt sẽ gây ảnh hưởng đến đàn anh. Còn Dương Lâm lại dành nhiều lời khen cho Phú Thịnh: "Nhân vật nam chính hay quá. Khi Lâm đọc kịch bản của mình chỉ thấy ước ao và khát khao có thể đóng được với nhân vật chính nhưng cuộc đời không cho phép, mình không có nhan sắc bằng Thịnh. Nhưng vai đó hay quá".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-duoc-trai-dep-nguoi-ay-la-ai-bong-be-n-329779.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất