Lê Dương Bảo Lâm mỉa Tấn Trường: 'Mặt thấy kì mà nổi tiếng'

Trước lời cà khịa của Lê Dương Bảo Lâm, Bùi Tấn Trường đã có màn đáp trả cực hay.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa thủ môn Bùi Tấn Trường và diễn viên Lê Dương Bảo Lâm nhận được chú ý. Trong clip, cả hai đã có những màn "cà khịa" nhau cực mặn mòi.

Đầu tiên, Lê Dương Bảo Lâm "tị" khi Tấn Trường chỉ cần bắt bóng vài cái là được nổi tiếng, trong khi mình phải nói banh cả cổ họng vẫn không bằng ai.

"Nghề của ông làm mẹ thiên hạ rồi, được đi đây đi đó, được nhiều người hâm mộ, được lên tivi, rồi chỉ cần bắt vài cái là nổi tiếng. Còn tôi, tu luyện mấy năm, diễn lòi cả họng mới chỉ được lên tivi", nam diễn viên nói.

Lê Dương Bảo Lâm mỉa Tấn Trường: Mặt thấy kì mà nổi tiếng-1

Trước sự so sánh, Bùi Tấn Trường thách Lê Dương Bảo Lâm: "Má, má ra đó má đá đi". Thủ môn họ Bùi sau đó trải lòng: "Người ta tập tành, chụp banh (bắt bóng) gần 20 năm mới có người biết. Còn ông, học sân khấu 4 năm ra diễn 1-2 năm là lên rồi''.

Đến đây, Lê Dương Bảo Lâm an ủi Tấn Trường, cho rằng nghề nào cũng phải trả giá.

Sau đó, nam diễn viên lại chuyển sang "cà khịa" nhan sắc Tấn Trường: "Thường thường người ta đẹp trai mới nhiều người biết đến, còn cái mặt này thấy kỳ quá trời".

Về khoản này, thủ môn họ Bùi chấp nhận nhưng anh nhận mình có duyên. "Kệ nó kỳ mà có duyên, nói chuyện vui là được", Tấn Trường nói.

Lê Dương Bảo Lâm mỉa Tấn Trường: Mặt thấy kì mà nổi tiếng-2

Tiếp đến, Lê Dương Bảo Lâm chuyển sang đòi quà Tấn Trường. Đáp lại, thủ môn họ Bùi kể khổ trong thời gian vừa qua, anh và toàn đội đi đâu cũng bị cách ly nên chẳng thể mua được gì.

Đòi quà Tấn Trường thất bại, Lê Dương Bảo Lâm lập tức đưa ra yêu cầu bá đạo: "Thế cho tui xin cái quần đi". Ông bố 2 con đồng ý luôn và còn hứa sẽ kí tặng lên quần trước khi gửi cho Lê Dương Bảo Lâm.

Nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại làm khó hơn, yêu cầu trong trận đấu với Nhật Bản Tấn Trường phải cà vòng 3 xuống mặt sân để dính đất của nước này mang về.

Cuộc trò chuyện giữa Tấn Trường và Lê Dương Bảo Lâm khiến mọi người cười mệt nghỉ vì quá mặn mòi. Mặc dù gặp "máy chém'' như Lê Dương Bảo Lâm nhưng thủ môn đội tuyển Việt Nam cũng chẳng phải dạng vừa.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-mia-mai-bui-tan-truong-n-276768.html

Bùi Tấn Trường Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất