Lê Hoàng Diệp Thảo viết tâm thư gửi mẹ khiến nhiều người cảm động

Tạm gác lại những ồn ào sau ly hôn, Lê Hoàng Diệp Thảo viết tâm thư gửi người mẹ đáng kính khiến nhiều người cảm động

"Mẹ ơi, con biết ơn Mẹ vô cùng. Mẹ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình vượt qua, để các con thấy rằng thế giới này dù có rộng lớn là thế, các con sau này có lớn bao nhiêu, bay cao xa thế nào thì vẫn luôn có Ba, Mẹ phía sau, dang vòng tay ấm đón các con trở về", bà Lê Hoàng Diệp Thảo xúc động viết.
 

Lê Hoàng Diệp Thảo viết tâm thư gửi mẹ khiến nhiều người cảm động-1
Bà Thảo bật khóc nức nở sau phán quyết của HĐXX

Sau gần 4 năm trời dài đằng đẵng, chiều 27/3 vừa qua, tại Toà án Nhân dần TP HCM, phiên toà cuối cùng xét xử vụ ly hôn của vợ chồng vua cafe Trung Nguyên cũng khép lại. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ là người tiếp tục được nắm quyền điều hành toàn bộ Trung Nguyên.

Sau phiên tòa, bà Thảo bật khóc. Sự uất ức xen lẫn nuối tiếc khi suốt 23 năm tình nghĩa vợ chồng, từ những ngày đầu tiên cùng chồng mở quán cafe, đến những năm tháng phải bán cửa, bán nhà vì kinh doanh thua lỗ, “đồng vợ đồng chồng” cả hai lại tiếp tục vượt qua bao sóng gió. Để giờ đây, Trung Nguyên trở thành một chuỗi cafe hàng đầu Việt Nam, công ty nghìn tỷ đang vươn ra tầm thế giới, họ lại tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Ngày hôm nay, phiên tòa ly hôn đã thực sự kết thúc, tạm gác lại những con số nghìn tỷ khiến nhiều người choáng ngợp, gác lại những lần tranh cãi gay gắt với chồng cũ tại nhiều phiên tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo dường như đã bình tâm trở lại nhờ những lời động viên, tình cảm yêu mến của những người luôn ủng hộ, dõi theo từng bước đi của bà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Thảo đã dành những lời tự sự vô cùng xúc động gửi đến người phụ nữ đặc biệt là người mẹ của bà - người luôn sát cánh và “như sức mạnh nâng bước con vượt qua giông bão”.

Lê Hoàng Diệp Thảo viết tâm thư gửi mẹ khiến nhiều người cảm động-2
Lê Hoàng Diệp Thảo viết tâm thư gửi mẹ khiến nhiều người cảm động

Bà Thảo viết lời cảm ơn đến mẹ của mình trên trang cá nhân:

“Mother’s day

Mẹ ơi, con biết ơn Mẹ vô cùng. Mẹ đã luôn như sức mạnh nâng bước con vượt qua giông bão.

Mẹ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình vượt qua, để các con thấy rằng thế giới này dù có rộng lớn là thế, các con sau này có lớn bao nhiêu, bay cao xa thế nào thì vẫn luôn có Ba, Mẹ phía sau, dang vòng tay ấm đón các con trở về.

Tình yêu của mẹ là thứ sức mạnh vĩ đại nhất có thể hóa giải mọi thử thách, dung hòa mọi mâu thuẫn và xoa dịu mọi tổn thương. Mẹ luôn yêu các con!

I love mothers on earth ❤️ I love Earth Mother”.

Lê Hoàng Diệp Thảo viết tâm thư gửi mẹ khiến nhiều người cảm động-3
Sau những giông bão, bà Lê Hoàng Diệp Thảo giờ đây đã bình tâm trở lại

Ngay khi những lời cảm ơn của bà Thảo viết tặng mẹ xuất hiện, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với những gì bà Thảo đã trải qua. Bên cạnh đó còn có rất nhiều ý kiến động viên được gửi đến người phụ nữ kiên cường này.

Quang Vo bình luận: “Trên đời này người yêu thương ta nhất chỉ có Ba Mẹ mà thôi. Dù bạn có lụa là gấm vóc, dù bạn có cả giang sơn, dù bạn có muôn vàn vàng bạc … suy cho cùng cũng là cát bụi trần gian. Khi bạn gặp buồn đau, khi bạn cô đơn chỉ có thể là gia đình che chở bạn . Bố Mẹ là vậy cho dù bạn là ai thì đối với họ bạn vẫn là đứa trẻ mà họ luôn yêu thương . Chúc chị luôn khỏe và đầy mạnh mẽ”.

Lan Phươngbình luận: “Không biết nói gì hơn, theo tôi nghĩ đối với anh Vũ, Trung Nguyên  là linh hồn của anh ấy nhưng đối với chị thì các con là linh hồn của chị, sau này mỗi con người khi đến tuổi già gặp lại bạn bè , người thân mọi người đều hỏi nhau bạn có khỏe không? Các cháu có khỏe không? Chúng lập gia đình chưa? vân vân và vân vân… chứ chẳng ai hỏi Trung Nguyên dạo này làm ăn thế nào cả…. Em thay mặt là 1 người phụ nữ, em chúc chị luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc bên các thiên thần của mình chị nhé!”.

Nguyễn Minh Tùng bình luận: “Chị đã có tiền, quyền, hạnh phúc cùng những đứa con… đầy đủ không có nghĩa là hạnh phúc, nhưng hạnh phúc khi ta vừa lòng và trân trọng những gì mình có… rồi những buồn đau sẽ qua đi. Thanh xuân không đợi mình… hãy sống khỏe, sống tốt khi chị đang còn tất cả những điều đó”.

Thanh Tung bình luận: “Là phụ nữ đừng sống phụ thuộc theo quan niệm cũ nữa, phải có ước mơ và hoài bão cho riêng mình. Tôi rất ngưỡng mộ và khâm phục chị, hãy cố gắng vượt qua và thực hiện những hoài bão của chị nhé”.
 

 


Theo Vietnamnet


Lê Hoàng Diệp Thảo

Tin tức mới nhất