Hot girl nghi lộ clip 18+ nói gì về vụ bị đánh ghen giữa nhà hàng?

L.P.A liên tục vướng phải tin đồn tai tiếng, hết bị nghi tiểu tam lại đến lộ clip nhạy cảm.

Tháng 5 vừa qua, mạng xã hội xôn xao clip một cô gái bị đánh ghen trên phố. Nữ chính được cho là L.P.A - hot girl nổi đình đám trên mạng xã hội.

Từ đêm qua tới giờ, cái tên này tiếp tục phủ sóng khắp cõi mạng khi bị cho là cô gái trong một clip phòng the với bạn trai.

Hot girl nghi lộ clip 18+ nói gì về vụ bị đánh ghen giữa nhà hàng?-1
Hình ảnh P.A bị đánh ghen 2 tháng trước.

Cũng từ đây, clip P.A bị đánh ghen 2 tháng trước bất ngờ được cư dân mạng đào xới. Kể từ khi vướng ồn ào "tiểu tam", chính chủ cũng chưa có câu trả lời chính thức nào trước sự việc tai tiếng này.

Duy chỉ có lần mở Q&A trên Instagram, P.A nhận được câu hỏi từ một netizen: "Em thấy trước chị có clip đánh ghen, chuyện này là sao ạ?". Hot girl sau đó không nói gì mà chỉ thả nhẹ chiếc clip diễn xuất, trong đó cô đóng vai tiểu tam. Hành động của P.A được cho ngầm phủ nhận mình là "Tuesday".

Ngoài ra, người đàn ông được cho là chồng cô vợ (hiện giữ chức CEO của một công ty truyền thông) cũng lên tiếng khẳng định màn đánh ghen chỉ là dàn dựng với mục đích quay phim.

Hot girl nghi lộ clip 18+ nói gì về vụ bị đánh ghen giữa nhà hàng?-2
Body nóng rẫy của P.A.

Hot girl nghi lộ clip 18+ nói gì về vụ bị đánh ghen giữa nhà hàng?-3
Động thái duy nhất của P.A trước nghi vấn tiểu tam.

Ở diễn biến khác, ngay khi anh chồng tung chiêu thanh minh, mạng xã hội lại lan truyền bài đăng được cho là của chị vợ trong clip đánh ghen.

Đăng ảnh chụp màn hình cặp nam nữ sánh bước cùng nhau, người phụ nữ này viết ngắn gọn: "Người có kinh nghiệm diễn nó cũng khác. Em nó đang dựng lại hiện trường".

Người vợ cũng chỉ ra rằng việc anh chồng làm vậy là mong "tẩy trắng" quá khứ để bồ tiếp tục tiến bước trên con đường nghệ thuật.

Hot girl nghi lộ clip 18+ nói gì về vụ bị đánh ghen giữa nhà hàng?-4
Chị vợ ẩn ý chồng ''tẩy trắng'' cho bồ.

Sự thật về những ồn ào bủa vây L.P.A thời gian qua là thế nào? Chúng tôi đã liên hệ với hot girl nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

A.P
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lpa-noi-ve-vu-bi-danh-ghen-2-thang-truoc-n-271567.html

đánh ghen Hot Girl

Tin tức mới nhất