Lệ Quyên: 'Chồng tôi không phải đại gia, Valentine chỉ tặng hoa'

"Tôi với anh đến với nhau và tạo dựng mọi thứ cho đến thời điểm này là từ con số 0. Đấy là điều tôi nghĩ rất đáng trân trọng trong tình cảm vợ chồng" - Lệ Quyên cho biết.

- Trước khi lấy chồng, Valentine nào khiến Lệ Quyên ngất ngây nhất?

Thật ra tất cả các ngày lễ tết chứ không riêng gì Valentine đối với tôi nói riêng và với những người nghệ sĩ nói chung đều rất bận rộn với công việc.

Có thể nhiều người không tin nhưng Valentine đối với tôi không có kỷ niệm nào là đặc biệt cả. Đều chỉ là những khoảnh khắc thăng hoa và cống hiến cho khán giả trên sân khấu, có lẽ đó cũng là cách tôi tự an ủi bản thân trong những ngày lễ quan trọng đó.

Lệ Quyên: Chồng tôi không phải đại gia, Valentine chỉ tặng hoa-1
Vẻ gợi cảm của Lệ Quyên trong bộ ảnh mới

- Trong ngày Valentine, rất nhiều sao Việt đã nhận được những món quà cũng như lời chúc ngọt ngào từ "một nửa" hạnh phúc của mình. Với chị kể từ khi cưới đại gia, Valentine nào đáng nhớ nhất?

Khổ lắm, tôi đã trả lời rất nhiều lần là ông xã của tôi không phải đại gia. Trước đây không thể biết được nhưng khi tôi với anh đến với nhau và tạo dựng mọi thứ cho đến thời điểm này là từ con số 0. Đấy là điều tôi nghĩ rất đáng trân trọng trong tình cảm vợ chồng.

Tất nhiên trong ngày Valentine dù bận rộn công việc nhưng điều làm cho tôi hạnh phúc đó là anh ấy luôn quan tâm bằng những bó hoa rất đẹp. Anh ấy là người không giỏi thể hiện tình cảm nên bó hoa cũng là tốt đẹp rồi, tôi không đòi hỏi gì hơn thế. 

- Valentine là ngày biểu lộ tình yêu của các cặp đôi dành cho nhau. Vậy món quà hay hành động lãng mạn nhất chị từng dành cho một bạn trai nào đó hay chồng mình là gì?

Chắc do đặc trưng công việc nên hai vợ chồng tôi không nặng nề lắm chuyện quà cáp. Tất nhiên cũng có những món quà dành cho nhau vì đã sống với nhau nhiều năm, đấy là sở thích, ai có điều kiện trong ngày đó có thể chủ động lựa chọn món quà mình nghĩ là chồng hoặc vợ sẽ thích nhất để tặng cho nhau.

Nhiều khi cũng không nhất thiết phải là một món quà cụ thể trong ngày đặc biệt mà bằng một hành động nào đó chẳng hạn... (cười)

Lệ Quyên: Chồng tôi không phải đại gia, Valentine chỉ tặng hoa-2
Phút trầm tư của Lệ Quyên

- Valentine năm nay tung ra bộ ảnh tình cảm ôm ấp nam người mẫu điển trai, chị không sợ ông xã xem sẽ... nóng mắt?

Tôi không thể nào tự lôi một người mẫu, một nam diễn viên ra chụp hình được bởi vì Lương Gia Huy chính là nam diễn viên chính đóng với tôi trong MV sắp ra mắt. Đấy là lý do rất phù hợp để thực hiện bộ hình thời trang mà chưa bao giờ tôi thực hiện được.

Đây cũng là dịp thích hợp để thay đổi hình ảnh, để mọi người thấy được góc khác của tôi, khi tương tác với một bạn nam. Thêm nữa đây cũng là một bộ ảnh mà tôi muốn dành tặng khán giả để mọi người chờ đợi MV của một bài hát của Phúc Trường.

Đây là công việc, ông xã là người lớn rất hiểu và cũng hào hứng cho dự án này vì biết tôi muốn thay đổi hình ảnh để cống hiến cho khán giả ngày một đẹp và chỉn chu hơn.

Lệ Quyên: Chồng tôi không phải đại gia, Valentine chỉ tặng hoa-3
Lệ Quyên và ông xã Đức Huy

- Chị vừa cắt phăng mái tóc dài thành ngang vai, trông trẻ hơn tuy nhiên nếu có ai thắc mắc chị cắt tóc vì muốn dứt bỏ một chuyện buồn nào đó hay muốn thay đổi gì đó mới mẻ hơn với chính mình thì chị sẽ nói gì?

Có lẽ xưa nay tôi là người ít thay đổi cũng khá an toàn trong quyết định thay đổi, nhất là đầu tóc. Thật ra mái tóc mới này nó cũng không khác gì nhiều lắm, chỉ ngắn hơn một chút, vẫn giúp tôi nữ tính.

Mọi người biết được tôi sẽ biến hình dễ hơn với mái tóc này và điều quan trọng tôi muốn tự ngắm mình trong gương để thấy mình vẫn cốt cách đó, vẫn gu đó nhưng tươi mới và trẻ trung hơn rất nhiều, tích cực hơn mình cần thay đổi.

Tôi thấy bản thân quá nhàm chán cần phải thay đổi và mọi người đừng có đồn đoán có sự thay đổi hay biến cố gì bởi tôi là một người khá bình thản và bản lĩnh trong các sự thay đổi nên nó không có tác động gì đến hành động ví dụ thay đổi về ngoại hình.

Lệ Quyên: Chồng tôi không phải đại gia, Valentine chỉ tặng hoa-4
Lệ Quyên: Đừng đồn đoán tôi cắt tóc là do có biến cố...

- Lệ Quyên tóc đen, mắt hí, môi trái tim đẹp, hát hay và giàu có nhất nhì showbiz khó ai sánh bằng. Nhiều người còn ghen tị khi chị dù là "người đến sau" nhưng lại chiếm trọn con tim của chồng... Gần đây khi trả lời truyền thông chị thẳng thắn chia sẻ đã đến lúc muốn độc lập, và thực tế trong cuộc sống với chồng, chị đang có những điều khó nói?

Tôi nghĩ sự đối lập giữa hai vợ chồng đã nói nhiều lần rồi, nó là điều tốt. Bởi ai cũng nói nhiều như tôi chắc không thể sống chung một mái nhà, chắc sẽ banh nhà mất.

Sự kiệm lời, lầm lì và ít nói của ông xã nhiều khi cũng khiến tôi khó chịu và sau những sự va chạm nhẹ nhẹ và sự bộc lộ quan điểm rõ ràng tôi nghĩ anh ấy cũng thay đổi nhiều. Tôi hy vọng đó sẽ là sự tích cực để mọi chuyện tốt đẹp hơn.

Còn chắc hẳn một người trưởng thành không phải ai cũng chỉ có một mối tình. Tất cả những mối tình trước kia của ông xã tôi không biết vì đương nhiên ai cũng có một thời yêu đương, nhưng tôi là người đầu tiên anh ấy lấy làm vợ.

Thế nào là người đến sau? Đến sau cũng có làm sao đâu? Có sao tôi nói vậy thôi. Tôi chia sẻ để mọi người hiểu rằng điều quan trọng nhất là mình có thể đường đường chính chính và danh chính ngôn thuận đến với nhau một cách vui vẻ.

Theo Vietnamnet


Lệ Quyên

Tin tức mới nhất