Lệ Quyên hát 'Ai Khổ Vì Ai', dân mạng đồng loạt 'nhớ Phi Nhung'

Đoạn clip so sánh Lệ Quyên và Phi Nhung hát ca khúc đình đám "Ai Khổ Vì Ai" đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip so sánh màn trình diễn ca khúc Ai Khổ Vì Ai của Lệ Quyên có nghệ sĩ Phi Nhung thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, ca khúc Ai Khổ Vì Ai được nhạc sĩ Thương Linh sáng tác vào khoảng đầu thập niên 1970, dành cho những người tình phụ.

Với giọng hát ngọt ngào, Lệ Quyên đã khắc họa nên hình ảnh của một cô gái chịu nhiều đau thương trong mối tình dang dở, từng mang nhiều mộng ước về tương lai. 

Còn khi được Phi Nhung thể hiện, ca khúc lại mang đến cảm giác của một người từng trải, giống như một lời chia sẻ những tâm sự sâu trong đáy lòng.

Lệ Quyên hát Ai Khổ Vì Ai, dân mạng đồng loạt nhớ Phi Nhung-1

Phía dưới bình luận, cư dân mạng tranh cãi đưa ra rất nhiều ý kiến. Người cho rằng thích nghe Lệ Quyên hơn vì chất giọng "ngọt như mía lùi", điêu luyện trong từng cách luyến láy, lên giọng. Lại có ý kiến cho rằng "chưa ai hát Ai Khổ Vì Ai khiến khán giả nghe có cảm xúc như Phi Nhung". 

Lệ Quyên hát Ai Khổ Vì Ai, dân mạng đồng loạt nhớ Phi Nhung-2Lệ Quyên hát Ai Khổ Vì Ai, dân mạng đồng loạt nhớ Phi Nhung-3

Được biết, sau khi phát hành, ca khúc này đã trở thành một hiện tượng của âm nhạc Việt Nam. Có thể nói, đây là một bài hát đã làm nên thành công của rất nhiều ca sĩ như Lệ Quyên, Phi Nhung, Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh,...

Lệ Quyên hát Ai Khổ Vì Ai, dân mạng đồng loạt nhớ Phi Nhung-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Lệ Quyên

Tin tức mới nhất