Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi ra dáng đàn ông, tính chuyện 'lấy vợ như hoa hậu'

Suy nghĩ của bé Bo được Lệ Quyên bật mí khiến nhiều khán giả bật cười thích thú.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên mới đây chia sẻ loạt ảnh đời thường. Dù đã U40 nhưng nữ ca sĩ vẫn được nhận xét trẻ trung, gợi cảm không thua kém thủa đôi mươi.

Theo tiết lộ của Lệ Quyên, người ghi lại những hình ảnh đẹp cho cô là con trai - bé Bo. "Thanh xuân không giới hạn của mẹ trong góc chụp siêu chuẩn bằng CAM thuờng của Bo, đại lâm mộc của mẹ", giọng ca Bolero viết kèm.

Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi ra dáng đàn ông, tính chuyện lấy vợ như hoa hậu-1Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi ra dáng đàn ông, tính chuyện lấy vợ như hoa hậu-2Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi ra dáng đàn ông, tính chuyện lấy vợ như hoa hậu-3
Lệ Quyên qua ống kính của con trai.

Hình ảnh của "nữ hoàng phòng trà" đã thu về hàng nghìn lượt "like" cùng hàng trăm bình luận khen ngợi. Cư dân mạng cũng dành lời hay ý đẹp cho người đứng sau những khoảnh khắc gợi cảm của cô. Mới 9 tuổi nhưng bé Bo đã gây ngỡ ngàng với khả năng chọn góc máy cực chuẩn để giúp mẹ tỏa sáng.

Trò chuyện với mọi người, Lệ Quyên cho biết con trai rất đáng yêu, rất "đàn ông" và chụp hình siêu đẹp. Trong lúc cao hứng, nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ những suy tính cho tương lai của nhóc tỳ.

Cụ thể, Lệ Quyên cho biết con trai muốn... "lấy vợ đẹp như hoa hậu mà cái đầu siêu đẳng". Suy nghĩ ngây thơ của bé Bo khiến nhiều người bật cười thích thú.

Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi ra dáng đàn ông, tính chuyện lấy vợ như hoa hậu-4Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi ra dáng đàn ông, tính chuyện lấy vợ như hoa hậu-5
Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi ra dáng đàn ông, tính chuyện lấy vợ như hoa hậu-6
Lệ Quyết tiết lộ bất ngờ về con trai.

Bé Bo là trái ngọt tình yêu của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy. Nhóc tỳ chào đời năm 2011, tên thật là Kỳ Anh. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô rèn cho con trai nếp sống kỷ luật, ngoan ngoãn từ nhỏ. Bản tính bé cũng không quá nghịch ngợm hay quậy phá. 

Sau thời gian giữ kín hình ảnh con, Lệ Quyên và Đức Huy đã thoải mái chia sẻ. Dù không còn chung đường song cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc Kỳ Anh.

Lệ Quyên khen quý tử 9 tuổi ra dáng đàn ông, tính chuyện lấy vợ như hoa hậu-7
Gia đình Lệ Quyên thủa mặn nồng.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-tiet-lo-quy-tu-9-tuoi-muon-lay-vo-dep-nhu-hoa-hau-n-244135.html

Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất