Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt, sống an phận như 'công chức nhà nước'

Tại buổi họp báo giới thiệu "Q Show 2", liveshow đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát, Lệ Quyên đã có những chia sẻ rất thật về dự định trong âm nhạc cũng như những thắc mắc xung quanh đời tư.

Chiều 31/10, Lệ Quyên có mặt tại Hà Nội để giới thiệu liveshow "Q Show 2" kỷ niệm 20 năm ca hát. Tham dự cuộc gặp gỡ có đạo diễn Việt Tú, bạn bè nghệ sĩ thân thiết như Mỹ Dung, Quang Hà...

2sao.vn | Photobook

Việt Tú với vai trò tổng đạo diễn khẳng định anh và Lệ Quyên sẽ làm tất cả để khán giả đến với "Q Show2" được hưởng thụ không gian âm nhạc tinh tuý nhất.

2sao.vn | Photobook

Nam đạo diễn cho hay Lệ Quyên đã chọn phương án khó nhất khi quyết định độc diễn trong liveshow này. Cô sẽ hát khoảng 26 bài chia theo 5 chương, phải thay trang phục ngay trên sân khấu và đảm bảo mọi thứ được diễn ra chính xác từng giây.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong buổi họp báo, câu hỏi làm liveshow tốn cả triệu đô một lần nữa được nhắc lại, và lần này cả Lệ Quyên lẫn Việt Tú đều khẳng định đây là con số tổng chi phí cho 3 đêm diễn ở cả TP HCM và Hà Nội.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ cũng bật mí về chiếc vé lấy ý tưởng từ chiếc đĩa than được thiết kế cầu kỳ với chất liệu cao cấp, nặng gần 1kg với mong muốn đây là "kỉ vật" để những ai yêu Lệ Quyên và tiếng hát của cô có thể giữ lại làm kỉ niệm.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh những chia sẻ về âm nhạc, Lệ Quyên cũng tâm sự về chuyện đời. Chính việc lựa chọn cách sống chậm rãi, an phận như “công chức nhà nước” giúp cô tránh được phiền phức cả trong đời sống thường nhật lẫn khi làm nghề. Bước ngoặt lớn nhất cuộc đời Lệ Quyên là vào năm 2009, khi cô bị một người dụ vào Nam, mà vào không phải vì nghề nghiệp. Lệ Quyên chia sẻ cô đã đi một vòng đất nước chỉ vì theo tiếng gọi của tình yêu.

2sao.vn | Photobook

Khi được hỏi về những tin đồn hôn nhân rạn nứt đang xôn xao gần đây, Lệ Quyên ngạc nhiên thốt lên: "Mọi người đồn thế ác quá. Mình và chồng vẫn hoàn toàn bình thường. Anh ấy đã vì Quyên mà hy sinh rất nhiều. Giờ Quyên đã cứng cỏi nên muốn anh ấy có thời gian thêm cho công việc, không phải xuất hiện kè kè bên cạnh nữa".

2sao.vn | Photobook

Liveshow "Q Show 2" sẽ có 3 đêm diễn tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM vào cuối tháng 12/2019, đầu tháng 1/2020.

2sao.vn | Photobook

nhạc Việt Lệ Quyên