Bị đá xoáy đeo vàng đểu, 'cô Minh Hiếu' khoe luôn hộp hơn trăm cây vàng

Trong 2 ngày 4 -5/6, vì "chẳng có việc gì làm", Minh Hiếu quyết định đi mua rất nhiều vàng để giải khuây.

Không chỉ nổi tiếng là người tạo ra trend "đi đường quyền", thời gian qua "cô Minh Hiếu" cũng phủ sóng khắp mạng xã hội khi tiết lộ đang sở hữu gia tài cực khủng. Ngoài 7 miếng đất, hiện tượng mạng gốc Tiền Giang còn gây chú ý khi trải qua 10 đời chồng.

Bị đá xoáy đeo vàng đểu, cô Minh Hiếu khoe luôn hộp hơn trăm cây vàng-1

Hiếu còn gây ấn tượng cực mạnh với sở thích đeo vàng khủng trên người. Bên cạnh tài sản không phải dạng vừa, cô cũng đang xây khách sạn và công việc kinh doanh thuận lợi.

Mới đây, "cô Minh Hiếu" tiếp tục hút chú ý khi livestream đi mua vàng trong 2 ngày liên tiếp. Ngày 4/6, "người đẹp Cai Lậy" đi mua trang sức vì trời mưa rảnh, không đi show. Ngày5/6, là do bị chê đeo nhiều vàng nhìn thấy gớm nên đi mua về đeo cho bõ ghét.

Bị đá xoáy đeo vàng đểu, cô Minh Hiếu khoe luôn hộp hơn trăm cây vàng-2
Bị đá xoáy đeo vàng đểu, cô Minh Hiếu khoe luôn hộp hơn trăm cây vàng-3
Bị đá xoáy đeo vàng đểu, cô Minh Hiếu khoe luôn hộp hơn trăm cây vàng-4
Bị đá xoáy đeo vàng đểu, cô Minh Hiếu khoe luôn hộp hơn trăm cây vàng-5
Minh Hiếu khoe hóa đơn mua bán và số vàng vừa tậu.

Ở lần lên sóng này, hiện tượng mạng đình đám cộng đồng LGBT tiết lộ bị rất nhiều người chỉ trích đeo vàng giả. Bởi vậy, cô cũng chứng minh luôn khi quay cận giấy tờ mua bán trang sức.

Ngoài ra, tác giả của trend "đi đường quyền" cũng khiến fans thích thú khi chia sẻ mua nhiều vàng tích trữ để sau này phát cho những ai yêu mến mình, mỗi người vài chỉ.

Bị đá xoáy đeo vàng đểu, cô Minh Hiếu khoe luôn hộp hơn trăm cây vàng-6

Ngay sau khi mua vàng, "Cô Minh Hiếu" không quên khoe với mọi người và chắc chắn biệt danh "cô Hiếu 100 cây vàng" không còn nữa rồi nhé vì số trang sức cô sở hữu đã vượt qua con số này.

Với cộng đồng mạng, Minh Hiếu không phải là cái tên xa lạ. Người này nổi tiếng trên nhiều diễn đàn bởi những câu "chửi" gây sốc. Dân tình gọi Hiếu là "cô Hiếu 7 miếng đất" hay "cô Hiếu 100 cây vàng".

Bị đá xoáy đeo vàng đểu, cô Minh Hiếu khoe luôn hộp hơn trăm cây vàng-7

Sở dĩ Minh Hiếu có biệt danh như vậy là bởi trong một clip, cô hai tay cầm tiền và vung vẩy như đang tập quyền. Hành động cùng gương mặt lạnh tanh khi thực hiện của người này mang tính giải trí cực cao. Chứng minh cho độ viral của clip này là nhiều sao Việt như Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Phương Ly sau đó còn cosplay lại.

Ngoài những clip livestream đi cùng phát ngôn sốc trên mạng xã hội, Minh Hiếu còn gây ấn tượng với phong cách thời trang lạ lùng. Cô thường diện trang phục màu mè, trong đó vàng luôn là phụ kiện được sử dụng cho mọi set đồ. Đặc biệt, Minh Hiếu còn là người chuyển giới từ nam sang nữ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-minh-hieu-gay-soc-khoe-hop-vang-khi-bi-chi-trich-deo-hang-fake-n-224577.html

Cô Minh Hiếu hiện tượng mạng xã hội cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất